MU chia tay Darmian với giá cực bèo

Thứ bảy - 14/09/2019 09:04
MU chia tay Darmian với giá cực bèo MU chia tay Darmian với giá cực bèo

Dân trí Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, MU đã xác nhận bán Darmian cho Parma với giá chỉ hơn 3 triệu bảng.

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại, MU đã đẩy Darmian khỏi Old Trafford. Theo xác nhận trên trang chủ của CLB, MU đã bán đứt hậu vệ người Italia cho Parma với mức phí chỉ hơn 3 triệu bảng.

MU chia tay Darmian với giá cực bèo 1

Darmian chính thức rời MU sang Parma

Trang chủ của MU xuất hiện dòng thông báo: “MU có thể xác nhận bán hậu vệ Matteo Darmian cho Parma. Hậu vệ cánh này đã gia nhập CLB vào năm 2015 và tới nay đã có 92 trận ra sân cho đội bóng.

Mọi người ở MU cảm ơn những đóng góp của Matteo Darmian cho đội bóng trong những năm qua. Chúc anh ấy đạt được những điều tốt nhất trong tương lai”.

Darmian từng được đánh giá cao về chuyên môn trước khi sang MU. Cầu thủ này có khả năng lên công về thủ rất tốt khi khoác áo Torino. Dù vậy, ở Old Trafford, tuyển thủ Italia không thể hiện được nhiều.

Đặc biệt, Darmian gần như là người thừa của đội bóng dưới thời HLV Solskjaer. Cầu thủ này mới chỉ được ông thầy người Na Uy sử dụng 3 lần kể từ khi ông tiếp quản CLB vào tháng 12/2018.

Darmian là cầu thủ thứ 4 của MU sang Serie A thi đấu trong mùa Hè 2019. Trước đó, họ đã để Lukaku, Sanchez sang Inter, còn Smalling khoác áo AS Roma.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 305
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 299
 
  •   Hôm nay 51,357
  •   Tháng hiện tại 1,042,940
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,144