M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ tư - 12/11/2014 11:09
M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tờ Caught Offside, ban lãnh đạo M.U dự định duyệt chi 234 triệu bảng để HLV Louis Van Gaal tăng cường lực lượng cho Quỷ đỏ ở lượt về của mùa giải 2014/15.

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 1

Trong mùa hè vừa qua, M.U bỏ ra xấp xỉ 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao chất lượng như Luke Shaw, Herrera, Blind, Rojo, Falcao và Di Maria. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ xếp vị trí thứ 7 với 16 điểm sau 11 vòng đấu tại NH Anh. Trước nguy cơ đội bóng không thể giành vé dự Champions League mùa tới, BLĐ M.U tiếp tục đầu tư mạnh để tăng cường lực lượng trong tháng 1. Theo Caught Offside, số tiền mà Quỷ đỏ định bỏ ra lên tới 234 triệu bảng để chiêu mộ những mục tiêu dưới đây.

1. Tiền vệ Gareth Bale (Real Madrid - 90 triệu bảng)

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 2

Nhận thấy không đủ sức để thuyết phục Real bán lại Cristiano Ronaldo, M.U chuyển hướng sang Gareth Bale. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người xứ Wales. Cơ hội cho CLB giàu truyền thống nhất nước Anh là khá rõ, bởi HLV Carlo Ancelotti không có ý định giữ Bale ở lại Bernabeu.

- Real sẵn sàng bán Bale cho M.U với giá kỷ lục thế giới

2. Tiền vệ Kevin Strootman (AS Roma - 40 triệu bảng)

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 3

Strootman từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U trong 3 mùa hè gần đây, tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà Quỷ đỏ không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan. Ban lãnh đạo M.U hy vọng với mối quan hệ rất tốt, Van Gaal sẽ thuyết phục cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan tới Old Trafford vào tháng 1 này. Thương vụ dự đoán sẽ tiêu tốn của M.U khoảng 40 triệu bảng.

- Van Gaal muốn đón Strootman, đẩy Juan Mata khỏi M.U

3. Trung vệ Gerard Pique (Barcelona - 24 triệu bảng)

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 4

Nguyên nhân chính khiến M.U thi đấu bết bát tại giải năm nay là do sự yếu kém của hàng thủ. Bởi vậy, HLV Van Gaal rất muốn đưa về Old Trafford một trung vệ đẳng cấp trong mùa đông. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là người cũ Pique. Nếu quyết tâm, M.U hoàn toàn có thể đưa Pique trở lại, bởi ngôi sao người Tây Ban Nha đang bị thất sủng dưới triều đại Luis Enrique. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ 27 tuổi tầm 24 triệu bảng.

4. Tiền vệ Julian Draxler (Schalke - 37 triệu bảng)

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 5
Một trong những mục tiêu theo đuổi của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này là cầu thủ chạy cánh Julian Draxler của Schalke. Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi người Đức, Quỷ đỏ không chỉ bỏ ra khoản phí chuyển nhượng khoảng 37 triệu bảng mà còn phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal.

5. Tiền đạo Radamel Falcao (AS Monaco - 43 triệu bảng)

M.U tính đầu tư 234 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 6

Falcao hiện đang thi đấu cho M.U theo diện cho mượn từ AS Monaco. Muốn Mãnh Hổ dồn toàn tâm toàn lực để cống hiến cho bầy Quỷ đỏ, đội chủ sân Old Trafford cần phải mua đứt chân sút 28 tuổi này. Dự kiến số tiền để thuyết phục nhà đương kim vô địch Ligue 1 bán đứt trung phong người Colombia rơi vào tầm 43 triệu bảng.

- M.U chi 56 triệu euro mua đứt Falcao

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 9,611
  •   Tháng hiện tại 622,512
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,751