Liverpool lộ kế hoạch bán Mane để mua Mbappe

Thứ năm - 16/04/2020 05:21
Liverpool lộ kế hoạch bán Mane để mua Mbappe Liverpool lộ kế hoạch bán Mane để mua Mbappe

Dân trí Báo chí Anh thông tin, đội đương kim vô địch Champions League là Liverpool đang tính chuyện bán tiền đạo Sadio Mane, để thay bằng chân sút nổi như cồn Kylian Mbappe.

Hiện tại, Mbappe đang là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid. Tuy nhiên, Liverpool có hẳn kế hoạch bán Sadio Mane cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, thứ nhất là để Real Madrid buông vụ Mbappe, thứ nhì là để có tiền chiêu mộ chính tiền đạo người Pháp, đang khoác áo PSG.

Liverpool lộ kế hoạch bán Mane để mua Mbappe 1
Kylian Mbappe trong tầm ngắm của Liverpool

Nếu bán Mane thành công, Liverpool có thể thu về khoảng 150 triệu bảng, trước khi họ bù thêm khoảng 100 triệu bảng nữa, để mua Kylian Mbappe từ Paris Saint Germain.

Nếu vẫn chưa đủ tiền, “Lữ đoàn đỏ” có thể bán tiếp tiền đạo Naby Keita, người đang được nhiều CLB lớn như Manchester United, Chelsea và Barcelona chú ý.

Liverpool lộ kế hoạch bán Mane để mua Mbappe 2
Đội hình mơ ước của Liverpool, nếu như họ có thêm Mbappe và Diego Carlos

Về mặt phong cách thi đấu, Mbappe có nhiều nét tương đồng với Mane, đều có tốc độ cao, thích chơi giãn biên. Tuy nhiên, Kylian Mbappe có lợi thế lớn hơn là anh trẻ hơn, và tương lai còn rất dài.

Ngoài Mbappe, Liverpool còn chú ý đến mục tiêu khác, đó là trung vệ đang khoác áo CLB Sevilla – Diego Carlos. Trung vệ này được cho là sự bổng sung lý tưởng, bên cạnh Van Dijk, hoàn thiện hơn đội hình của đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Liverpool gần như đã vô địch Premier League mùa giải năm nay, sau những 30 năm chờ đợi. Cho đến trước khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh, khiến bóng đá châu Âu phải hoãn vô thời hạn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hơn đội xếp gần nhất trên bảng xếp hạng giải Ngoại Hạng Anh là Man City đến… 25 điểm.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 8,710
  •   Tháng hiện tại 1,070,318
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,522