Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League

Thứ hai - 17/02/2020 10:22
Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League

Dân trí Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Mane ở phút 78, Liverpool đã có chiến thắng ở vòng 26 Premier League với tỉ số 1-0 trước đội bét bảng Norwich…

Liverpool làm khách trên sân Norwich với lực lượng đông đủ “binh hùng, tướng mạnh”, vì thế không ngạc nhiên khi đội bóng đang dẫn đầu bảng Premier League vượt trội, áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà.

Tuy nhiên, các chân sút của Liverpool cũng không dễ dàng tìm được được mành lưới của đối thủ. Thủ thành Krul của Norwich chơi rất tốt, anh có nhiều pha cứu thua ấn tượng khiến các chân sút của Liverpool rơi vào bế tắc.

Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League 1

Mane tỏa sáng mang về chiến thắng cho Liverpool

Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League 2

Mane ăn mừng bàn thắng thứ 100 ở Premier League

Tình cảnh chơi bóng vượt trội nhưng không thể ghi bàn diễn ra với Liverpool khá nhiều lần trong mùa giải năm nay. Dẫu vậy, họ luôn có sự tỏa sáng của các ngôi sao để có thể ghi bàn giành chiến thắng. Và ở trận đấu này Mane một lần nữa tỏa sáng để đưa Liverpool tới chiến thắng.

Cầu người người Senegal vào sân ở phút 60, tới phút 78 anh có pha đỡ bóng khôn khéo ở trong vòng cấm địa để loại bỏ hậu vệ đối phương. Cú sút bằng chân trái đưa bóng đi “nhanh như chớp” vào góc gần khiến thủ thành Krul không kịp cản phá. 

Một pha làm bàn chỉ có ở cầu thủ ngôi sao lớn đã đưa Liverpool tới chiến thắng. Thống kê sau trận cho thấy Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, họ cầm bóng 63% thời gian, tung ra 17 lần dứt điểm và có sáu lần bóng đi trúng cầu môn đối phương. 

Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League 3

Lukas Rupp lỡ cơ hội gỡ hòa ngon ăn cho Norwich

Có được tỉ lệ cầm bóng cũng không đến mức quá tệ, song khả năng phản công của Norwich lại không ấn tượng. Đội chủ nhà chỉ có được năm lần dứt điểm, một lần bóng đi trúng cầu môn của đội khách. Khả năng tạo áp lực của Norwich chỉ là con số không, vì thế họ thua cũng không có gì tiếc nuối.

Liverpool đã vươn lên điểm số 76 sau 26 vòng đấu, tạm thời bỏ xa đội nhì bảng Man City tới 25 điểm. Đoàn quân của Klopp cũng chính thức giành vé dự Champions League mùa giải năm sau chỉ sau 26 vòng đấu, tất nhiên thống kê này chỉ là thủ tục, bởi Liverpool đang gần như cầm chắc ngôi vô địch Premier League 2019/20.

Trái ngược với Liverpool, con đường trở lại giải hạng Nhất của Norwich đang dần hiện hữu. Đoàn quân của Farke chỉ có được 18 điểm vẫn đứng cuối bảng xếp hạng, khoảng cách giữa Norwich với đội bóng xếp trên đang là 18 điểm.

Liverpool giành vé dự Champions League sau vòng 26 Premier League 4

Krul có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc nhưng không thể giúp Norwich giành điểm

Đội hình thi đấu

Norwich City (4-2-3-1): Krul 7; Aarons 6, Zimmermann 6, Hanley 7, Byram 6 (Lewis 27 6); Tettey 7 (Drmic 84), McLean 6; Rupp 5 (Buendia 83), Duda 6, Cantwell 7; Pukki 6

Liverpool (4-3-3): Alisson 7; Alexander-Arnold 8, Gomez 6, Van Dijk 7, Robertson 7; Keita 6 (Milner 84, 6), Henderson 8.5, Wijnaldum 6 (Fabinho 60, 6); Salah 7, Firmino 7, Oxlade-Chamberlain 6 (Mane 60, 8)

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 391
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 66,627
  •   Tháng hiện tại 1,058,210
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,414