Lee Nguyễn lại tỏa sáng, hẹn Thierry Henry ở chung kết

Thứ tư - 12/11/2014 10:16
Lee Nguyễn lại tỏa sáng, hẹn Thierry Henry ở chung kết Lee Nguyễn lại tỏa sáng, hẹn Thierry Henry ở chung kết

Trong trận lượt về gặp Columbus Crew tại bán kết miền Đông, Lee Nguyễn lại ghi bàn, giúp New England giành vé vào chung kết, gặp CLB của danh thủ Thierry Henry - New York Red Bull.

 

Trong trận lượt đi trên sân của Columbus Crew tại bán kết miền Đông MLS hôm 2/11, Lee Nguyễn tỏa sáng khi ghi bàn góp phần vào chiến thắng 4-2 của New England. Ở trận tái đấu diễn ra lúc 5h sáng nay (10/11) trên sân Gillette, tiền vệ gốc Việt tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi mở tỷ số cho đội nhà ở phút 43. Cựu ngôi sao từng chơi bóng tại V.League có pha chạy chỗ thông minh, đón đường chuyền của đồng đội Teal Bunbury trước khi tung ra cú volley cháy lưới đội khách. Bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 của chân sút vừa được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào ĐT Mỹ càng giúp NE Revs dễ đá hơn. 

 

Lee Nguyễn lại tỏa sáng, hẹn Thierry Henry ở chung kết 1
Lee Nguyễn ghi bàn ở cả trận lượt đi và về gặp Columbus Crew. Ảnh:Asianathletes.

Trên đà hưng phấn, New England tiếp tục dồn ép và có thêm hai bàn thắng nữa do công của Goncalves (55’) và Bunbury (77’). Những nỗ lực của Columbus Crew được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút 69 sau pha dứt điểm thành công của Tchani, nhưng họ lại phải nhận tới 2 tấm thẻ đỏ dành cho Ethan Finlay (61') và Justin Meram (85').

Chung cuộc, New England giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận. Kết quả này giúp New England lần đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết miền đông MLS kể từ năm 2007. Đối thủ của New England là New York Red Bull, đội bóng của danh thủ người Pháp Thiery Henry đã vượt qua DC United với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận ở bán kết. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho Lee Nguyễn và các đồng đội khi trong đội hình của Red Bulls có sự góp mặt của những cựu ngôi sao Premier League như Thiery Henry, Tim Cahill hay Bradley Wright-Phillips.

Theo lịch, lượt đi và về trận chung kết miền Đông giữa New England và New York Red Bull sẽ diễn ra vào ngày 24 và 30/11 tới.

Lee Nguyễn lại tỏa sáng, hẹn Thierry Henry ở chung kết 2
Lee Nguyễn đang đạt phong độ rất cao tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Trở lại với Lee Nguyễn, hai bàn thắng vào lưới Columbus Crew ở bán kết giúp ngôi sao gốc Việt nâng tổng số pha lập công tại giải MLS mùa này lên con số 20. Trước đó, cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương ghi 18 bàn tại vòng bảng và là một trong 4 chân sút xuất sắc nhất giải.

Nhờ màn trình diễn thuyết phục tại giải năm nay, Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào đội tuyển Mỹ tham dự hai trận giao hữu gặp Colombia và Ireland vào giữa tháng 11 này. Tuy nhiên, việc giúp New England vào chung kết khiến ngôi sao gốc Việt lỡ cơ hội lần đầu tiên khoác áo tuyển Mỹ kể từ Copa America 2007.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 434
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 5,355
  •   Tháng hiện tại 1,066,963
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,167