Klopp nhẹ nhàng đáp trả những lời mỉa mai của Mourinho

Thứ bảy - 28/07/2018 01:38
Klopp nhẹ nhàng đáp trả những lời mỉa mai của Mourinho Klopp nhẹ nhàng đáp trả những lời mỉa mai của Mourinho

Dân trí Bất chấp sự mỉa mai của Mourinho về việc chuyển nhượng của Liverpool, huấn luyện viên Klopp vẫn khá thoải mải. Thậm chí, ông còn hài hước nói rằng một trong những mục đích trong cuộc sống của mình là làm Mourinho mỉm cười.

Hai tháng gần đây, Liverpool chiêu mộ Naby Keta, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson, thủ thành đắt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tính tới thời điểm này, đội bóng vùng Merseyside đã chi tới 170 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Klopp từng chỉ trích việc mua lại Paul Pogba của MU với mức phí kỷ lục hai năm trước đây. Và nhân cơ hội Liverpool bắt đầu vung mạnh tay mua sắm, Mourinho nhanh chóng đáp trả. Hồi đầu tuần, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận xét sự thay đổi của Liverpool là "hài hước".

Klopp nhẹ nhàng đáp trả những lời mỉa mai của Mourinho 1

Mourinho đã có cơ hội đáp trả Klopp sau khi Liverpool chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Mourinho nói: "Đúng như vậy. Có lẽ ở mùa giải tới đây các bạn phải yêu cầu họ giành ngôi vô địch ở cuối mùa giải. Tôi nghĩ các bạn phải công bằng, bây giờ các phải yêu cầu họ giành chức vô địch. Các bạn phải nói về đội bóng với những khoản đầu tư không chỉ ở mùa Hè này, mùa giải trước hay vào tháng 1 vừa qua".

"Đó có thể sẽ là kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League mùa giải năm nay, bởi tôi chưa nhìn thấy đội bóng nào khác tiến gần tới mức họ đã chi tiêu. Một đội bóng đã lọt vào vòng chung kết tại Champions League, các bạn phải nói rằng họ là một ứng cử viên lớn và phải vô địch".

Mourinho nhắc đi nhắc lại cụm từ "phải vô địch" ở mùa giải tới, tuy nhiên Klopp lại cho rằng ông không để huấn luyện viên của MU gây áp lực cho mình. Khi được hỏi về việc liệu có phải Mourinho đang dùng đòn tâm lý chiến, Klopp đã thẳng thắn trả lời: "Vâng, chắc chắn vậy rồi, có một chút nhưng không hề chi".

"Tôi cũng nghe nói rằng Jose thấy tôi hài hước, một trong những mục tiêu lớn nhất của tôi trong cuộc sống là làm Jose mỉm cười. Nó không xảy ra quá thường xuyên, nếu điều đó xảy ra nhờ Liverpool thì có nghĩ tôi đã làm tốt".

"Tôi có nói một vài điều trong quá khứ. Tôi không thể nhớ được tất cả những gì đã nói, nhưng biết những gì mình nói về việc chuyển nhượng Pogba. Tôi sẽ không bao giờ nói về Manchester United trừ khi có ai đó hỏi về vấn đề đó, song tôi đủ lịch sự để trả lời nếu được hỏi".

Klopp nhẹ nhàng đáp trả những lời mỉa mai của Mourinho 2

Klopp đáp trả Mourinho khá nhẹ nhàng, ông tránh được một cuộc khẩu chiến

"Đó không phải lúc nào cũng là điều thông minh nhất, tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những gì Mourinho nói. Đây là một thế giới tự do và ông ấy có thể nói bất cứ điều gì ông ta muốn."

"Nếu ông ấy vui về việc chuyển nhượng của chúng tôi đang tốt hơn thì chúng tôi cũng biết rằng không có nghĩa chúng tôi sẽ tự động giành được danh hiệu. MU có một đội hình mạnh, họ sẽ củng cố điều đó trong hai tuần tới. Họ đã là đội mạnh, giống như Man City và Tottenham".

Ngoài việc đánh giá cao MU, Man City và Tottenham, Klopp cũng không quên đề cập tới bộ đôi đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea, những đội bóng vừa thay huấn luyện viên, cũng có thể là những đối thủ đáng gờm ở mùa giải tới cho Liverpool.

"Arsenal và Chelsea có những người quản lý mới, họ sẽ mạnh mẽ sau khi thêm một vài cầu thủ. Vì vậy, công việc của chúng tôi là phải cải thiện chính mình. Đó là những gì chúng tôi cố gắng làm nhưng điều đó phải xảy ra trên sân cỏ, chứ không phải trên thị trường chuyển nhượng".

"Chúng tôi muốn duy trì một đội hình ổn định. Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng và đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện và cũng là mục tiêu để chúng tôi hướng tới. Sự cải thiện có nghĩa là chơi bóng đá tốt hơn, phù hợp hơn và mang lại niềm vui cho cổ động viên theo cách cụ thể. Chúng tôi là Liverpool và chúng tôi hướng về bóng đá. Tất cả những gì tôi có thể nói là chúng tôi sẽ gắng sức để đạt thành công cao nhất. Cuối mùa giải chúng ta sẽ thấy điều đó".

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 29,069
  •   Tháng hiện tại 1,090,677
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,881