Juventus lên tiếng về vụ mua C.Ronaldo

Chủ nhật - 22/07/2018 17:04
Juventus lên tiếng về vụ mua C.Ronaldo Juventus lên tiếng về vụ mua C.Ronaldo

Dân trí Những ngày qua, tin đồn việc C.Ronaldo gia nhập Juventus thu hút sự chú ý của người hâm mộ. CLB Italia đã lên tiếng xung quanh vụ chuyển nhượng, được xem là có giá trị khoảng 100 triệu euro này.

C.Ronaldo chưa cập bến Turin nhưng những tin đồn gắn với ngôi sao xuất sắc nhất thế giới đã giúp Juventus hưởng lợi. Tin đồn nổi lên vào ngày 3/7 và thị trường chứng khoán phản ứng gần như ngay lập tức với điều này.

Juventus lên tiếng về vụ mua C.Ronaldo 1

Ngày C.Ronaldo gia nhập Juventus không còn xa

Cổ phiếu của Juventus đã tăng giá 5,89% trong phiên giao dịch sáng thứ tư 4/7, và giữ vững đà tăng trưởng vào buổi chiều để đạt đỉnh giá tại sàn giao dịch chứng khoán Milan suốt 4 tháng qua.

Trước việc này, Uỷ ban Quốc gia về giao dịch chứng khoán (CONSOB) đã gửi công văn đề nghị phía Juventus cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động chuyển nhượng của CLB.

Trước vấn đề này, Juventus có thông báo chính thức trên trang chủ về tin đồn Ronaldo đến sân Juventus Arena: “Sau khi nhận được yêu cầu từ CONSOB liên quan tới những tin tức được công bố gần đây trên tuyền thông, Juventus muốn nói rằng CLB đang đánh giá một số cơ hội và sẽ công bố thông tin đầy đủ theo quy định của pháp luật”.

Báo giới Tây Ban Nha mà điển hình là một số tờ báo như AS, Marca khẳng định Real Madrid sẽ bán C.Ronaldo với giá 100 triệu euro cho Juventus. Chủ tịch Real Madrid, Perez chưa lên tiếng, tuy nhiên ông bỏ ngỏ khả năng để CR7 ra đi.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 11,929
  •   Tháng hiện tại 624,830
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,069