“Hoạ vô đơn chí”, Neymar bị chính phủ Brazil đóng băng hàng chục biệt thự

Thứ năm - 20/06/2019 05:57
“Hoạ vô đơn chí”, Neymar bị chính phủ Brazil đóng băng hàng chục biệt thự “Hoạ vô đơn chí”, Neymar bị chính phủ Brazil đóng băng hàng chục biệt thự

Dân trí Còn chưa giải quyết xong cáo buộc hiếp dâm cô người mẫu Najila Trindade thì Neymar lại bất ngờ bị chính phủ Brazil “sờ gáy” vì lùm xùm trốn thuế.

“Hoạ vô đơn chí”, Neymar bị chính phủ Brazil đóng băng hàng chục biệt thự 1
Neymar dường như đang dính vào “vận rủi” trong mùa hè này

Mới đây, hàng loạt bất động sản của Neymar đã bất ngờ bị chính quyền Brazil đóng băng. Cụ thể, có tổng cộng 36 khu đất đắt giá của Neymar ở xứ sở samba bị xử lý, đồng thời, chàng cầu thủ siêu sao còn bị yêu cầu phải nộp bổ sung 18 triệu đô la Mỹ tiền thuế.

Đây được cho là số tiền mà Neymar đã gian lận thuế trong thương vụ chuyển nhượng của chàng cầu thủ siêu sao từ câu lạc bộ Santos sang Barcelona vào năm 2013.

Với việc bất động sản bị phong toả, Neymar sẽ không thể rao bán hay đưa tài sản của mình lên thị trường giao dịch cho đến khi nào nộp đủ số tiền đã gian lận.

Được biết, toà án đã có phán quyết chính thức để phê duyệt quyết định đóng băng của cơ quan thuế vụ Brazil. Tuy nhiên, phán quyết của toà án hiện vẫn chưa được công khai và đại diện cơ quan thuế Brazil cũng như người phát ngôn của Neymar đều đồng thời giữ im lặng về sự việc này.

“Hoạ vô đơn chí”, Neymar bị chính phủ Brazil đóng băng hàng chục biệt thự 2
Chàng cầu thủ siêu sao vẫn chưa giải quyết xong scandal hiếp dâm Najila Trindade

Có thể thấy trong thời gian gần đây, Neymar liên tiếp dính vào hàng loạt vụ bê bối lùm xùm. Trước khi dính líu tới vụ việc trốn thuế, Neymar còn đang vướng vào cáo buộc cưỡng bức người mẫu Najila Trindade tại một khách sạn ở Paris vào hôm 15/5 vừa qua.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội dự Copa America 2019 vì chấn thương mắt cá chân, Neymar vẫn phải chống nạng tới trình diện cảnh sát. Không những vậy, tương lai của Neymar trong phiên chợ mùa hè năm nay cũng hết sức bất ổn với những tin đồn sắp bị “bán xới” khỏi PSG.

Dung Nhi

Theo RT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 8,550
  •   Tháng hiện tại 1,070,158
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,362