HLV Mourinho được liên hệ làm việc ở quê nhà

Thứ ba - 08/01/2019 11:08
HLV Mourinho được liên hệ làm việc ở quê nhà HLV Mourinho được liên hệ làm việc ở quê nhà

Dân trí Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đang được liên hệ làm việc ở CLB Benfica, sau khi đội bóng này sa thải HLV Rui Vitoria.

HLV Mourinho vừa bị BLĐ MU sa thải vào ngày 18/12 vừa qua sau chuỗi phong độ tệ hại của CLB. Bến đỗ của “Người đặc biệt” là chủ đề được bàn tới khá nhiều trong thời gian qua. Theo báo giới Anh, HLV người Bồ Đào Nha đã nhận được lời mời đầu tiên.

HLV Mourinho được liên hệ làm việc ở quê nhà 1

HLV Mourinho nhận được lời mời từ CLB Benfica

Cụ thể, CLB Benfica đang mời HLV Mourinho về quê nhà để dẫn dắt đội bóng. Mới đây, đội bóng này vừa sa thải HLV Rui Vitoria sau thất bại 0-2 trước Portimonense. Hiện tại, Benfica đang tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội dẫn đầu Porto tới 7 điểm.

Trước đây, HLV Mourinho từng có thời gian làm việc ở Benfica hồi năm 2000. Dù vậy, ông chỉ dẫn dắt CLB này trong 3 tháng, trước khi ra đi vì không thể thống nhất các điều khoản trong hợp đồng với chủ tịch CLB.

Dù vậy, CLB Benfica khó lòng có thể đáp ứng được mức lương siêu khủng của HLV Mourinho. Trong giai đoạn ở MU, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng nhận mức lương lên tới 15 triệu euro/năm.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, HLV Mourinho chưa chắc đã nhận lời tới Benfica bởi ông vẫn còn khát khao làm việc ở các CLB lớn. Hiện tại, ông đang nghỉ ngơi và chờ đợi lời mời thích hợp trước khi tái xuất trên băng ghế huấn luyện.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 31,460
  •   Tháng hiện tại 750,032
  •   Tổng lượt truy cập 128,368,271