Griezmann đá hỏng phạt đền, Pháp vẫn thắng đậm Albania

Chủ nhật - 08/09/2019 06:57
Griezmann đá hỏng phạt đền, Pháp vẫn thắng đậm Albania Griezmann đá hỏng phạt đền, Pháp vẫn thắng đậm Albania

Dân trí Mặc dù ngôi sao hàng đầu Griezmann đá hỏng phạt đền, nhưng tuyển Pháp vẫn có được chiến thắng đậm tới 4-1 trên sân nhà trước đội bóng nhỏ bé Albania. Trận thắng này giúp Pháp đứng đầu bảng H nhờ hơn Thổ Nhĩ Kì và Iceland chỉ số phụ.

Griezmann đá hỏng phạt đền, Pháp vẫn thắng đậm Albania

Bảng H đang có sự cạnh tranh gắt gao lớn giữa Pháp, Thổ Nhĩ Kì và Iceland cho ngôi đầu bảng bởi vậy chỉ một cú sảy chân là có thể khiến Pháp bay mất ngôi đầu. Tuy nhiên người hâm mộ “Gà trống Gaulois” hẳn không quá lo lắng cho thầy trò Deschamps ở các lượt đấu vào tháng 9 bởi đội bóng của họ chỉ phải tiếp các đối thủ nhỏ bé, bắt đầu bằng trận gặp Albania.

Ngay phút thứ 8, Coman giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Thế trận áp đảo sớm giúp Pháp có được bàn thắng thứ hai, Giroud lập công ở phút 27. Chỉ 10 phút sau, tuyển Pháp có cơ hội tuyệt vời để “chốt hạ” trận đấu, đáng tiếc Griezmann lại không thể thành công khi thực hiên cú sút 11m.

Griezmann đá hỏng phạt đền, Pháp vẫn thắng đậm Albania 1

Coman tỏa sáng với một cú đúp

Trong hiệp đấu thứ hai, Pháp vẫn vượt trội hơn đối thủ và các bàn thắng của Coman ở phút 68, Ikone ở phút 85 giúp đội chủ nhà có tới bốn bàn vào lưới đối phương. Bàn thắng danh dự của Albania được ghi ở phút 90, Cikalleshi thực hiện thành công quả 11m để giúp đội khách ra về với một bàn danh dự.

Chiến thắng giòn giã giúp Pháp giữ được ngôi đầu bảng. Ở lượt trận này Thổ Nhĩ Kì thắng Andora 1-0, trong khi Iceland thắng 3-0 trước Moldova. Cả Pháp, Thổ Nhĩ Kì và Iceland đều đang có 12 điểm, nhiều khả năng ở lượt đấu vào 11.9 tới đây, ngôi đầu bảng của bảng H vẫn không thay đổi khi ba đội đầu bảng chia nhau thi đấu với ba đội ở nhóm cuối bảng.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 16,903
  •   Tháng hiện tại 1,078,511
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,715