Falcao khiến đội hình M.U mất cân bằng

Thứ tư - 12/11/2014 11:09
Falcao khiến đội hình M.U mất cân bằng Falcao khiến đội hình M.U mất cân bằng

HLV Van Gaal cho biết, Quỷ đỏ thi đấu tốt nếu không có tiền đạo người Colombia trong đội hình. Điều đó buộc Falcao phải nỗ lực rất nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ: “Sự cân bằng của đội bóng quan trọng hơn mỗi cầu thủ. Falcao không có lỗi và cũng không phải do màn trình diễn của cậu ấy.

Tôi có thể sử dụng sơ đồ chiến thuật với 2 tiền đạo. Tuy nhiên, đội hình mất cân bằng, nên chúng tôi gặp khó khăn trong những trận vừa qua. Từ khi đội bóng ghi bàn và thủng lưới ít hơn, chúng tôi đã chơi tốt trước các đội bóng mạnh như Chelsea, Man City".

Falcao khiến đội hình M.U mất cân bằng 1
Falcao hiện không có vị trí chính thức trong đội hình M.U. Ảnh: Getty Images.

Đội hình M.U hiện tại khá mỏng về nhân sự ở hàng thủ và vị trí tiền vệ phòng ngự. Trái ngược với việc có khá nhiều cầu thủ chơi tiền vệ tấn công. Điều đó buộc HLV Van Gaal phải điều chỉnh chiến thuật khi để hai ngôi sao tấn công Juan Mata và Falcao dự bị ở những vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, Falcao vẫn chưa hết hy vọng được ra sân đá chính trong đội hình M.U. Hiện tại, thủ quân Wayne Rooney đã được bối trí chơi lùi đảm nhận vai trò hộ công. Trong khi đó, Van Persie thi đấu không tốt khi đảm nhận vị trí trung phong. Đó là cơ hội cho Falcao được tin dùng nhiều hơn nếu thể hiện được khả năng săn bàn ở những lần được ra sân.

Sau 5 trận chơi cho Quỷ đỏ mùa này, Falcao đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Thành tích thi đấu trên không phải quá thất vọng. Tuy nhiên, anh hiện không được tin tưởng bằng Van Persie, học trò cưng của HLV Van Gaal ở sân Old Trafford. Thời gian tới, Falcao cần phải tập luyện tích cực để có thể chơi tốt hơn.

Một thông tin liên quan đến việc bổ sung nhân sự của M.U là trung vệ Ron Vlaar trở thành mục tiêu theo đuổi của HLV Van Gaal nhằm gia cố hàng phòng ngự. Đây là kế hoạch nhằm đưa Quỷ đỏ trở lại top 4 để giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 30,481
  •   Tháng hiện tại 749,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,367,292