FPT sở hữu bản quyền giải Serie A tại Việt Nam

Thứ ba - 24/07/2018 06:40
FPT sở hữu bản quyền giải Serie A tại Việt Nam FPT sở hữu bản quyền giải Serie A tại Việt Nam

Dân trí Ngày hôm nay (23/7), truyền hình FPT đã tổ chức buổi họp báo để công bố sở hữu bản quyền truyền hình giải Serie A và FA Cup trong 3 mùa giải liên tiếp (2018-2021).

Serie A đang nhận được sự chú ý nhiều hơn kể từ sau khi Juventus chiêu mộ thành công siêu sao C.Ronaldo. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả, truyền hình FPT đã chính thức mua bản quyền truyền hình giải Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp (2018-2021).

FPT sở hữu bản quyền giải Serie A tại Việt Nam 1

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền giải Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp

Theo công bố của FPT, đơn vị này đã sở hữu bản quyền của tất cả 380 trận đấu/mùa và 10 trận đấu/vòng ở Serie A. Giải đấu năm nay sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 19/8.

Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp các trận đấu ở Serie A, truyền hình FPT cũng tổ chức những chương trình đồng hành như “Spogliatoi” (Phòng thay đồ) hay serie chương trìnhHành trình như Ý... Họ không chỉ hướng tới việc tường thuật trận đấu mà còn muốn mang tới khán giả những nét đặc sắc về câu chuyện nội bộ của CLB hay văn hóa Italia. Để từ đó, giải đấu có thể “ngấm” vào lòng những người hâm mộ một cách sâu sắc.

Cùng với đó là chương trình trò chơi tương tác Lẩu cá kèo, lên sóng đều đặn vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần. Khán giả sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.

Cùng với việc nắm bản quyền giải Serie A, truyền hình FPT cũng sở hữu bản quyền giải FA Cup. Đây là một trong những giải đấu lâu đời nhất thế giới, quy tụ nhiều CLB lớn ở nước Anh.

Trước khi mua các giải đấu kể trên, truyền hình FPT đã khai thác nhiều chương trình thể thao lớn như World Cup 2018, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2018), Ngoại hạng Anh, Futsal Cup VFL 2018...

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 104
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 9,000
  •   Tháng hiện tại 621,901
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,140