Đức thắng Nga gói gọn trong hiệp một

Thứ hai - 17/12/2018 08:23
Đức thắng Nga gói gọn trong hiệp một Đức thắng Nga gói gọn trong hiệp một

Dân trí Với ba bàn thắng được ghi trong hiệp một, Đức đã có được chiến thắng đậm trước Nga ở trận giao hữu đầu tiên trong đợt tập trung vào tháng 11. Sane, Sule và Grabry là những cầu thủ ghi bàn cho “Cỗ xe tăng”

Trong khi chờ đợi thi đấu ở lượt cuối cùng của vòng bảng National League, Đức và Nga thi đấu giao hữu với nhau để làm nóng đội hình và Đức đã có được chiến thắng khá dễ dàng với ba bàn thắng được ghi ở trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Sane mở tỉ số cho “Cỗ xe tăng” ngay ở phút thứ 8, tới phút 25 tỷ số được nhấn đôi cách biệt cho đội chủ nhà do công của Sule. Bàn thắng thứ ba của Đức đến ở phút 40 sau pha lập công của Gnabry. Sau khi có ba bàn thắng trong hiệp một, trong hiệp hai các cầu thủ Đức chơi khá nhạt nhòa khi thay đổi mạnh về đội hình, kết quả họ không có thêm bàn thắng.

Đức thắng Nga gói gọn trong hiệp một 1

Thắng với cách biệt ba bàn là một kết quả khả quan, nhưng màn trình diễn của Đức chắc chắn không làm cổ động viên đội nhà hài lòng bất chấp đây chỉ là một trận giao hữu. Đoàn quân của huấn luyện viên Loew kiểm soát bóng tới 69% thời gian, song chỉ có được 8 lần dứt điểm trong cả trận.

Điểm tích cực duy nhất mà các học trò Loew mang lại đó là sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ ở cấp độ tuyển quốc gia. Loew đã sử dụng một đội hình rất trẻ để bắt đầu trận với Nga và những ngôi sao trẻ đã thể hiện được khát khao cống hiến cho tuyển quốc gia, dù chưa thực sự nổi bật, nhưng điều đó cũng đáng ghi nhận, đặc biệt khi tuyển Đức thi đấu khá rệu rã trong vài năm gần đây.

Đức hiện đang đứng bét bảng 1 ở League A thuộc National League. Đội bóng này chỉ còn một trận đấu gặp Hà Lan vào 20.11 tới đây là kết thúc giải đấu. Số phận Đức đang không nằm trong tay đội bóng này, nếu Hà Lan thắng Pháp vào rạng sáng mai, Đức sẽ chính thức phải xuống hạng, đồng thời họ sẽ không có vị trí hạt giống ở lễ bốc thăm vòng loại Euro 2020.

Đức thắng Nga gói gọn trong hiệp một 2

Muller thúc giục đồng đội tấn công trong hiệp hai

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 19,656
  •   Tháng hiện tại 597,826
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,065