Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16

Thứ tư - 12/11/2014 11:11
Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16

Theo Top Ten Slides, muốn có một đội hình hoàn hảo trong mùa giải 2015/16, M.U cần phải vung tiền để đưa về Old Trafford thêm 4 tân binh chất lượng.

Thủ môn: David De Gea
Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 1
Gia nhập M.U năm 2011, De Gea không ngừng tiến bộ và hiện là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Tại giải năm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha là cầu thủ duy nhất của M.U thi đấu trọn vẹn 11 trận tại Premier League. Do đó chắc chắn Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 22 tuổi trước sự chèo kéo của Real.

Trung vệ: Mats Hummels

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 2
M.U theo đuổi Hummels trong trong suốt 2 năm qua nhưng không thành. Theo một số nguồn tin gần nhất, M.U đang làm mọi cách để đưa trung vệ 25 tuổi về Old Trafford vào tháng 1 hoặc muộn nhất là hè năm sau. Ngôi sao đang khoác áo Dortmund hội tụ đầy đủ mọi yếu tốc của trung vệ hàng đầu thế giới như bản lĩnh, đẳng cấp, kinh nghiệm, tố chất thủ lĩnh và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Trung vệ: Ezequiel Garay

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 3
Mùa hè vừa qua, Garay đã từ chối rất nhiều lời mời từ các CLB hàng đầu thế giới (trong đó có M.U) để gia nhập Zenit. Tuy vậy, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tuyển thủ Argentina. HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ trung vệ 28 tuổi này và ông đang hối thúc ban lãnh đạo vung tiền ra để mua Garay trong hai kỳ chuyển nhượng tới.

Trung vệ: Marcos Rojo

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 4
Rojo cập bến Old Trafford trong hè vừa qua với giá 16 triệu bảng. Điểm mạnh ở ngôi sao người Argentina là tốc độ và khả năng đeo bám. Tại giải năm nay, hậu vệ 24 tuổi ghi dấu ấn với 37 lần hóa giải những pha lên bóng của đối thủ. Anh là một trong số ít cầu thủ M.U nhận được sự khen ngợi từ HLV Van Gaal.

Tiền vệ phòng ngự: Daley Blind

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 5
Van Gaal rất vui mừng sau khi thuyết phục thành công Ajax bán lại Blind trong hè vừa qua với giá 13 triệu bảng. Trong thời gian đầu tại Old Trafford, tuyển thủ 24 tuổi người Hà Lan đã chứng tỏ được những phẩm chất tuyệt vời như nguồn thể lực dồi dào, chắc chắn và tự tin.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 6
M.U bỏ ra 29 triệu bảng để chiêu mộ Herrera từ Bilbao trong hè vừa qua. Sau quãng thời gian đầu dưỡng thương, ngôi sao 25 tuổi trở lại những vòng đấu gần đây và tạo ra những dấu ấn đậm nét thông qua lối đá kỹ thuật, khả năng hỗ trợ phòng ngự và tấn công đều tốt. Chắc chắn Herrera sẽ là một trong những quân bài then chốt của Van Gaal mùa tới.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 7
Vidal là mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U trong hè vừa qua, song thương vụ lại đổ bể vào phút chót. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao người Chile. Có tin tiết lộ, M.U sẵn sàng bỏ ra 48 triệu bảng để thuyết phục Juventus cho phép ngôi sao 27 tuổi cập bến Old Trafford trong hè tới.

Tiền vệ tấn công: Angel Di Maria

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 8
Hè vừa qua M.U đã bỏ ra 59,7 triệu bảng để biến Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Old Trafford. Đáp lại, tuyển thủ Argentina đã cho thấy anh xứng đáng với những gì mà Quỷ đỏ bỏ ra khi ghi 3 bàn cùng 5 pha kiến tạo sau 9 trận tại Premier League. Do vậy, dù Real đang muốn đưa Thiên thần trở lại song chắc chắn Van Gaal sẽ không để ngôi sao 26 tuổi ra đi.

Tiền vệ tấn công: Marco Reus

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 9
HLV Van Gaal đang nắm trong tay những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới như Di Maria, Van Persie, Falcao và Rooney song M.U vẫn thiếu sự đột biến trong những pha lên bóng. Marco Reus được xem là người lý tưởng nhất tạo ra điều đó. Việc tuyển thủ Đức từ chối gia hạn với Dortmund đã mở toang cơ hội cho M.U.

Tiền đạo: Radamel Falcao

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 10
Falcao vẫn chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi gia nhập M.U theo bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Lý do khiến Mãnh hổ chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ là do anh thường xuyên đánh vật với vấn nạn chấn thương. Một khi tiền đạo người Colombia tìm lại được nguồn thể lực tốt nhất, chắc chắn BLĐ M.U phải vung tiền để mua đứt Falcao.

Tiền đạo: Wayne Rooney

Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 11
Van Persie đang có dấu hiệu hết khao khát cống hiến cho M.U nên vị trí còn lại trên hàng công sẽ thuộc về Rooney. Tại giải năm nay, Gã Shrek chơi khá ấn tượng ghi 3 bàn, tung ra 16 cú sút, 2 lần kiến tạo và 4 lần truy cản những pha lên bóng của đối thủ. Với Van Gaal, Rooney luôn là trái tim của bầy Quỷ đỏ.
Dự đoán siêu đội hình của M.U mùa 2015/16 12
Siêu đội hình của M.U mùa tới theo sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 39,964
  •   Tháng hiện tại 795,107
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,346