Đồng môn của Công Phượng tranh vé đi tiếp bằng bốc thăm

Thứ tư - 12/11/2014 10:19
Đồng môn của Công Phượng tranh vé đi tiếp bằng bốc thăm Đồng môn của Công Phượng tranh vé đi tiếp bằng bốc thăm

Chiều 10/11, vòng bảng của giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Truyền hình QPVN – Cúp Viettel 2014 đã khép lại đầy kịch tính và bất ngờ với diễn biến ở bảng D.

Đang cùng có 4 điểm, ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2 trong trận đấu sớm buổi chiều. Cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM sở hữu hàng loạt cầu thủ xuất sắc trong lứa U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... nhưng không được cử các cầu thủ này do điều lệ giải muốn tạo sân chơi công bằng hơn cho các cầu thủ không chuyên. Dẫu vậy, dù không có lứa Công Phượng nhưng đội bóng này vẫn thi đấu khá xuất sắc.

Đồng môn của Công Phượng tranh vé đi tiếp bằng bốc thăm 1

Trận hòa của ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM khiến ĐH Dân lập Hải Phòng, nhà vô địch của giải đấu năm 2012, dù thắng đậm ĐH Sư phạm Hà Nội 7-2 trong trận đấu sau đó vẫn có thể bị loại.

Với việc có tới 3 đội cùng giành 5 điểm, trong khi ĐH Huế và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM bằng cả hiệu số và thành tích đối đầu với, nên BTC đã quyết định tạm dừng xếp hạng ở bảng D để họp và bốc thăm giữa các lãnh đội trong ngày mai, 11/11.

Ở các trận đấu ở bảng C diễn ra trong buổi sáng, nhà ĐKVĐ Thủy Lợi đã giành được chiến tích toàn thắng ở vòng bảng sau khi đè bẹp Học viện Nông nghiệp Việt Nam 3-0. Đoàn quân của HLV Vũ Văn Trung cũng là đội bóng duy nhất giành trọn 9 điểm ở giải đấu năm nay.

Mặc dù thua đậm nhưng Học viện Nông nghiệp Việt Nam vẫn giành ngôi nhì bảng C với 6 điểm sau 2 trận thắng trước đó. Trong trận đấu có ý nghĩa thủ tục còn lại, ĐH Cần Thơ đã chia tay giải với chiến thắng 5-1 trước ĐH Y Thái Bình.

Các trận đấu tứ kết của giải sẽ diễn ra trên SVĐ Bách Khoa HN trong ngày 12/11.

Công Phượng và lứa U19 không được dự giải sinh viên ĐNA

Ngày 8/11, Bộ GD-ĐT quyết định không cử đội bóng đá Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM với đội hình có các cầu thủ U19 HAGL tham dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 55
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 24,434
  •   Tháng hiện tại 637,335
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,574