Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup

Thứ ba - 14/10/2014 10:58
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup

Vượt qua đối thủ mạnh Thái Lan trong trận chung kết với tỷ số 3-1, đội tuyển nữ Việt Nam đã có một giải đấu rất thành công tại VTV Cup 2014.

 

Lần đầu tiên tham dự giải, đội chủ nhà Việt Nam đã không đặt mục tiêu cụ thể, bởi ngay cả những nhà chuyên môn đều phải lo ngại với chất lượng đội tuyển giải năm nay. Lý do bởi, đội tuyển nữ đã tiến hành “thay máu” gần như toàn bộ đội hình, với những gương mặt gần như chưa bao giờ lên tuyển.
 
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup 1
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup, ảnh: An An
 

Những lo lắng của giới chuyên môn và người hâm mộ đã cho thấy ngay kết quả, khi tuyển nữ Việt Nam thua tâm phục khẩu phục trước tuyển trẻ Thái Lan ngay trận ra quân. Thế nhưng, với sự động viên kịp thời, tuyển Việt Nam lấy lại sự tự tin và có liền 4 trận thắng tại vòng bảng để xuất sắc vào bán kết.

 

Tại bán kết, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng gặp lại Kazakhstan và tiếp tục thắng để vào chung kết với Thái Lan. Khác hẳn so với trận ra quân, các nữ tuyển thủ trẻ Việt Nam đã thi đấu đầy tự tin, ngang ngửa và thâm chí vượt qua cả đối thủ mạnh số 1 khu vực, châu lục.

 

Sau 4 séc đấu, với tinh thần thi đấu kiên cường, đội nữ Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 để bước lên ngôi vô địch.

 

Ở trong trận tranh HCĐ, Kazakhstan đã thất bại trước CHDCND Triều Tiên với tỷ số 0-3. Đội vô địch ở giải năm nay nhận phần thưởng 10.000 USD.

 

An An

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tâm phục
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 18,007
  •   Tháng hiện tại 630,908
  •   Tổng lượt truy cập 128,249,147