Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd

Thứ bảy - 14/09/2019 18:12
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd

Dân trí Ở vòng đấu thứ 2 liên tiếp, MU không có đại diện nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đấu ở Premier League.

Thủ môn

Hugo Lloris (Tottenham): Dù để thủng lưới 2 bàn trong trận derby London với Arsenal nhưng Hugo Lloris vẫn xứng đáng được tôn vinh khi có tới 8 lần cứu thua. Đây là nhân tố quan trọng giúp Tottenham giành 1 điểm trong trận đấu trên sân Emirates.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd 1

Hugo Lloris có nhiều pha cản phá ấn tượng trong trận đấu với Arsenal

Hậu vệ

Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Hậu vệ trẻ người Anh tiếp tục cho thấy khả năng lên công về thủ vô cùng toàn diện. Cầu thủ này đã có 3 đường kiến tạo cơ hội cho các đồng đội trong trận gặp Burnley. Bên cạnh đó, anh gần như không mắc sai lầm cá nhân nào trong khâu phòng ngự ở trận đấu vừa qua.

Jannik Vestergaard (Southampton): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, trung vệ người Đan Mạch đã trực tiếp ghi bàn thắng gỡ hòa cho Southampton trong trận đấu với MU.

Virgil van Dijk(Liverpool): Van Dijk cho thấy anh xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. Trong trận đấu với Burnley, trung vệ người Hà Lan đã thi đấu tỏa sáng khi có 11 lần giải nguy cho Liverpool.

Ben Chilwell (Leicester City): Ben Chilwell là người đã kiến tạo để Jamie Vardy mở tỷ số trong trận đấu với Bournemouth ngay ở phút 12. Bên cạnh đó, trong trận đấu, cầu thủ này cho thấy khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd 2

Matteo Guendouzi thi đấu xông xáo ở tuyến giữa của Arsenal

Tiền vệ

Matteo Guendouzi (Arsenal): Khách với trận gặp Liverpool, Guendouzi đã thi đấu vững vàng hơn rất nhiều trong trận gặp Tottenham. Lối chơi xông xáo giúp tiền vệ người Pháp bao quát khá tốt ở khu vực giữa sân. Anh chính là người thực hiện đường kiến tạo cho Aubameyang san bằng tỷ số 2-2.

Youri Tielemans (Leicester City): Tiền vệ người Bỉ đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Leicester City trước Bournemouth khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

David Silva (Man City): Nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã có 2 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton. Dù đã luống tuổi nhưng David Silva vẫn để lại dấu ấn lớn ở Man City.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Sạch bóng Man Utd 3

Aguero xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng này

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City): Aguero vẫn đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Trong trận đấu với Brighton, tiền đạo người Argentina đã ghi 2 bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo thành bàn.

Richarlison (Everton): Sau giai đoạn đầu mùa khá “xịt”, Richarlison đã cất tiếng nói trong trận đấu với Wolves. Cầu thủ này đã ghi 2 bàn thắng giúp Everton giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Jamie Vardy (Leicester City): Jamie Vardy là người hùng của Leicester City trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth ở vòng đấu này. Cầu thủ người Anh đã lập cú đúp dù chỉ tung ra 3 cú dứt điểm trong cả trận.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
 
  •   Hôm nay 28,746
  •   Tháng hiện tại 1,090,354
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,558