Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup

Thứ ba - 14/10/2014 11:07
Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup

World Cup sắp khởi tranh. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ chứng kiến không ít tài năng trẻ tỏa sáng. Hãy cùng điểm qua đội hình lứa U21 đáng sợ nhất World Cup 2014.

Thủ môn

Mattia Perin (Italia): Perin được xem là hiện tượng của Serie A mùa qua với phong độ xuất sắc trong màu áo Genoa. Tính ra, thủ thành này đã có 160 pha cứu thua, cao thứ 2 giải đấu. Đó là lý do Perin được lọt vào mắt xanh của HLV Prandelli dự World Cup.

Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup 1
Aurier là cầu thủ trẻ đáng chú ý của ĐT Bờ Biển Ngà


Hậu vệ

Serge Aurier (Bờ Biển Ngà): HLV Wenger đang mê như điếu đổ Aurier, người được ông ngắm thay thế Sagna ở vị trí hậu vệ phải. Mùa qua, cầu thủ này đã rực sáng trong màu áo Toulouse với khả năng phòng ngự chắc chắn bên hành lang cánh phải. Ngoài ra khả năng tấn công của hậu vệ trẻ này cũng khá tốt với 6 bàn thắng, 6 đường kiến tạo thành bàn. Serge Aurier sẽ là nhân tố quan trọng của ĐT Bờ Biển Ngà.

Raphael Varane (Pháp): Dù mùa giải vừa qua, Varane không được thi đấu nhiều do chấn thương nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá rất cao. Điểm mạnh của Varane là khả năng phán đoán và tranh chấp cực tốt. Trung vệ này thi đấu chín chắn hơn rất nhiều tuổi 21 của mình.

Matthias Ginter (Đức): Mới 20 tuổi nhưng Matthias Ginter đã trở thành trụ cột của Freiburg. Trong mùa giải vừa qua, anh không nghỉ 1 phút nào ở Bundesliga và được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu nước Đức. Sự xuất sắc của Ginter đã buộc HLV J.Low điền tên anh vào danh sách dự World Cup.

Luke Shaw (Anh): Luke Shaw đang trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, với sự cạnh tranh ráo riết của M.U và Chelsea. Hậu vệ này đã trưởng thành vượt bậc và nằm trong danh sách đề cử Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League. Sự xuất hiện của Luke Shaw là lý do tại sao A.Cole bị loại khỏi ĐT Anh.

Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup 2
Verratti được đánh giá rất cao ở tuyến giữa Italia


Tiền vệ

Marco Verratti (Italia): Với dáng người thấp bé (chỉ con 1m63) nhưng Verratti lại có bộ óc siêu việt. Khả năng cầm trịch cực tốt giúp Verratti luôn trở thành nhân tố quan trọng của PSG mùa giải vừa qua.

Paul Pogba (Pháp): Dù mới 21 tuổi như Pogba đã thi đấu vô cùng chững chạc, tựa như hiện thân của của Viera, mẫu cầu thủ từ lâu ĐT Pháp vẫn tìm kiếm. Pogba sẽ là quân bài quan trọng của Deschamps ở World Cup 2014.

Julian Draxler (Đức): Khuôn mặt non choẹt của Julian Draxler không phản ánh bất kỳ điều gì. Ở trên sân, anh vô cùng lợi hại. Draxler khá toàn diện với kỹ năng đi bóng, sút xa và chuyền bóng. Đó là lý do rất nhiều CLB lớn ở châu Âu mê mẩn cầu thủ này.

Adnan Januzaj (Bỉ): Januzaj là phát hiện lớn của M.U trong mùa Hè. Tiền vệ này luôn mang tới mối nguy hiểm thường trực cho đối phương ở hai cánh. Tuy nhiên, điểm yếu của Januzaj là tâm lý và kinh nghiệm thi đấu.

Raheem Sterling (Anh): Mùa vừa qua, cùng với sự dìu dắt của đàn anh ở Liverpool, Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Anh ghi 9 bàn thắng, 5 đường kiến tạo cho The Kop và đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của The Kop. Ở ĐT Anh, Sterling được chơi cùng khá nhiều cầu thủ của Liverpool, đó là lợi thế của cầu thủ này.

Đội hình U21 hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở World Cup 3
Lukaku là niềm hy vọng số 1 của ĐT Bỉ


Tiền đạo

Romelu Lukaku (Bỉ): Trong bối cảnh Benteke chấn thương, Lukaku là niềm hy vọng số 1 của ĐT Bỉ. Mới đây, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong trận đấu với Luxembourg. Thành bại của Quỷ đỏ phụ thuộc khá nhiều vào tiền đạo này.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 14,177
  •   Tháng hiện tại 592,347
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,586