Đội bóng rổ nữ TPHCM có thêm nguồn động viên giá trị

Thứ hai - 17/06/2019 06:29

Dân trí Đội bóng rổ nữ TPHCM vừa nhận khoản tài trợ 10 tỷ đồng/5 năm, đồng thời những nữ VĐV khi giải nghệ nếu có nguyện vọng sẽ được một doanh nghiệp lớn nhận vào làm việc.

Đội bóng rổ nữ TPHCM đang sở hữu 8 chức vô địch quốc gia liên tiếp, cũng như những thành tích cao tại các giải vô địch 3x3 toàn quốc.

Đặc biệt năm 2009, các cô gái Việt Nam đã đoạt HCĐ tại Đại hội Thể thao châu Á trong nhà, nội dung 3x3. Sau đó đến năm 2016, VĐV Nguyễn Thị Tiểu Duy được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất tại giải U16 châu Á.

Đội bóng rổ nữ TPHCM có thêm nguồn động viên giá trị 1
Đội bóng rổ nữ TPHCM nhận tài trợ có giá trị

Thành tích xuất sắc về mặt chuyên môn giúp cho đội bóng rổ nữ TPHCM nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ lớn.

Sáng 14/6, tập đoàn Novaland đã ký hợp đồng tài trợ 10 tỷ đồng đội bóng rổ nữ TPHCM. Cụ thể, số tiền tài trợ là 2 tỷ đồng/năm kéo dài trong 5 năm.

Đây thật sự là món quà tinh thần rất lớn cho các cô gái bóng rổ TPHCM, đơn vị nhiều năm liền cung cấp VĐV chủ lực cho đội tuyển bóng rổ nữ quốc gia.

Khoản tiền vừa nêu sẽ góp phần giúp đội tuyển bóng rổ nữ TPHCM có được một nguồn tài chính ổn định trong khoảng thời gian dài để phát triển. Nhiều hoạt động thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao bóng rổ đến cộng đồng cũng sẽ được 2 bên phối hợp thực hiện trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nhà tài trợ sẽ tiếp nhận các thành viên của đội bóng rổ nữ TPHCM vào làm việc tại tập đoàn theo mong muốn, nguyện vọng khi họ hết thời gian thi đấu đỉnh cao hoặc giải nghệ.

T.V

Đội bóng rổ nữ TPHCM có thêm nguồn động viên giá trị 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 614
  •   Tháng hiện tại 1,062,222
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,426