De Gea, Herrera chơi bóng rổ chuyên nghiệp như sao NBA

Thứ tư - 12/11/2014 11:10

Cặp đôi cầu thủ người Tây Ban Nha vừa khiến người hâm mộ phải ngả mũ cúi đầu sau những cú úp rổ chẳng khác nào những ngôi sao đang chơi tại giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

David De Gea và Ander Herrera đều là những ngôi sao bóng đá đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bộ đôi đang khoác áo M.U còn có biệt tài khác, đó là khả năng chơi bóng rổ điêu luyện.

Cách đây ít hôm, De Gea và Herrera tủ tiền vệ đồng hương Juan Mata tới nhà thi đấu bóng rổ của M.U để thi thố tài năng. Tuy nhiên, chỉ De Gea và Herrera tham gia tranh tài, còn Mata đứng xem. Chứng kiến kỹ thuật lên rổ của hai đồng đội, Mata chỉ còn biết cúi đầu thán phục.

Sau khi lắc mình, Herrera tung người khéo léo đưa bóng vào rổ. Tuy nhiên, pha bỏ bóng của cựu tiền vệ của Athletic Bilbao không đẳng cấp bằng De Gea. Cựu thủ môn của Atletico Madrid cho thấy anh chẳng kém bất kỳ một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp nào khi luồn bóng qua háng rồi tung ra cú úp chính xác.

Ngoài ra, De Gea còn tung ra cú ném xác từ chấm phạt đền. Nếu tính theo luật bóng rổ, hai pha dứt điểm thành công của thủ thành 22 tuổi được tính 3 điểm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
 
  •   Hôm nay 12,221
  •   Tháng hiện tại 702,827
  •   Tổng lượt truy cập 128,321,066