Dẫn trước 3 bàn, Real Madrid suýt mất điểm trên sân nhà

Thứ bảy - 14/09/2019 19:00
Dẫn trước 3 bàn, Real Madrid suýt mất điểm trên sân nhà Dẫn trước 3 bàn, Real Madrid suýt mất điểm trên sân nhà

Dân trí Cú đúp của Benzema đã giúp Real Madrid đánh bại Levante 3-2 tại Bernabeu ở vòng 4 La Liga. Điều đáng chú ý là “Kền kền trắng” suýt bị cầm hòa dù đã dẫn trước 3 bàn.

Dẫn trước 3 bàn, Real Madrid suýt mất điểm trên sân nhà

Sau trận hòa Villarreal ở vòng đấu trước, Real Madrid chịu nhiều áp lực trong cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà. Nếu không giành chiến thắng, "Kền kền trắng" có nguy cơ hụt hơi sớm ở cuộc đua vô địch.

Với quyết tâm cao độ, Real Madrid khởi đầu khá tốt và chỉ sau 30 phút thi đấu, Benzema đã hoàn tất cú đúp. Casemiro giúp Real Madrid khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Real Madrid liên tiếp thủng lưới 2 lần ở hiệp 2. May mắn cho Real Madrid là các chân sút Levante dứt điểm đầy vội vàng và không thể giúp đội khách có được 1 điểm.

Thắng Levante 3-2, Real Madrid tạm có được 8 điểm/4 trận và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh nhóm đầu bảng. Hiện tại Atletico là đội bóng duy nhất duy trì thành tích toàn thắng ở La Liga.

HLV Zidane quyết định để Hazard ngồi ghế dự bị và sử dụng bộ ba tiền đạo James Rodriguez, Benzema, Vinicius. Ba cầu thủ chơi ở giữa sân là Casemiro, Lucas Vazquez và Toni Kroos.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Ramos (Militao 60'), Varane, Marcelo, Casemiro (Eden Hazard 60'), Lucas Vazquez, Kroos, James Rodriguez, Benzema (Jovic 83'), Vinicius

Bàn thắng: Benzema (25, 31'), Casemiro (40')

Levante: Fernandez, Clerc, Postigo, Duarte (Melero 68'), Vezo, Miramon, Rochina (Marti 68'), Vukcevic (Bardhi 56'), Campana, Luis Morales, Mayoral

Bàn thắng: Mayoral (49'), Melero (75')

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
 
  •   Hôm nay 413
  •   Tháng hiện tại 613,314
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,553