Cựu sao Chelsea bị nghi nhiễm virus Ebola

Thứ sáu - 07/11/2014 02:43
Cựu sao Chelsea bị nghi nhiễm virus Ebola Cựu sao Chelsea bị nghi nhiễm virus Ebola

Tiền vệ Michael Essien đang gặp không ít rắc rối sau khi những tin đồn về việc anh bị nhiễm virus chết chóc, Ebola lan tràn trên các trang mạng xã hội.

Thông tin Michael Essien nhiễm virus Ebola bắt đầu xuất hiện trên twitter vào tối chủ nhật (12/10) và được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Sở dĩ có những tin đồn về việc ngôi sao khoác áo AC Milan dính virus chết chóc là do anh đột nhiên bị loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Ghana tham dự trận đấu với Guinea tại cúp Vô địch các quốc gia châu Phi (CAN).

Cựu sao Chelsea bị nghi nhiễm virus Ebola 1
Essien phải lên tiếng thanh minh sau khi bị đồn nhiễm virus chết chóc, Ebola. Ảnh: Instagram

Trước những thông tin thất thiệt về mình, tiền vệ từng thi đấu cho Chelsea đã phải lên tiếng thanh minh trên Instagram, kèm theo một tấm hình chứng minh anh đang hoàn toàn khỏe mạnh: “Những tin đồn trên mạng internet về việc tôi nhiễm Ebola là vô căn cứ. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ ra sân tập luyện vào ngày mai. Đại dịch Ebola là vấn đề nghiêm trọng và mọi người không nên lấy đó làm trò đùa. Bất cứ ai tung tin này đều là kẻ thiếu chuyên nghiệp và vô lương tâm”.

Không lâu sau đó, Essien tiếp tục chia sẻ cảm xúc trên twitter. “Những nạn nhân thật sự của virus Ebola xứng đáng nhận những điều tốt đẹp hơn và chúng ta nên suy nghĩ, cầu nguyện cho họ cùng gia đình”.

Website chính thức của AC Milan cũng ra thông báo phủ nhận những tin đồn vô căn cứ trên: “Milan thẳng thừng bác bỏ những thông tin sai về thành viên trong đội bóng của chúng tôi. Những tin tức như vậy hoàn toàn không có cơ sở dù cho chúng tôi cũng chưa nhận được sự xác thực nào từ phía cầu thủ”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 31,775
  •   Tháng hiện tại 1,093,383
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,587