Chưa hết giải tứ hùng, Olympic Việt Nam cầm chắc 1 tỷ đồng thưởng nóng

Thứ hai - 06/08/2018 16:23
Chưa hết giải tứ hùng, Olympic Việt Nam cầm chắc 1 tỷ đồng thưởng nóng Chưa hết giải tứ hùng, Olympic Việt Nam cầm chắc 1 tỷ đồng thưởng nóng

Dân trí Sau trận thắng Olympic Oman tối qua, VFF tiếp tục thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 400 triệu đồng. Nhiều khả năng ở trận ngày mai, nếu đánh bại Olympic Uzbekistan, Olympic Việt Nam sẽ nhận thêm một khoản thưởng nóng nữa từ VFF.

Trước đó, sau trận thắng Olympic Palestine, Olympic Việt Nam đã được thưởng 400 triệu đồng. Đây là mức thưởng khá cao và cũng khiến nhiều người bất ngờ, khi cúp tứ hùng chỉ là giải giao hữu và thầy trò HLV Park Hang Seo mới đá trận ra quân. Tuy nhiên có vẻ VFF đã có kế hoạch thưởng nóng cả giải lần này, bởi sau trận thắng nhọc nhằn tối qua trước Oman, Văn Hậu cùng các đồng đội tiếp tục được thưởng 400 triệu đồng.

Chưa hết giải tứ hùng, Olympic Việt Nam cầm chắc 1 tỷ đồng thưởng nóng 1

Tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Oman, ảnh: Minh Phương

Như vậy sau 2 lần thưởng với tổng số 800 triệu đồng, cộng thêm gần 500 triệu đồng cho ngôi vô địch, thầy trò HLV Park Hang Seo tính đến thời điểm này đã có hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng.

19h30 tối mai, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được chờ đợi nhất giải, gặp Uzbekistan. Đây chính là đối thủ đã đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận chung kết VCK U23 châu Á 2018 với tỷ số 2-1. Đây không chỉ là cơ hội để Olympic Việt Nam đòi nợ, mà còn là dịp để tổng duyệt đội hình, lối chơi.

Dự kiến ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad 2018 tại Indonesia.

Việt Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 5,543
  •   Tháng hiện tại 535,478
  •   Tổng lượt truy cập 128,153,717