Chelsea sẵn sàng trao chức đội trưởng cho Eden Hazard

Thứ bảy - 28/07/2018 08:46
Chelsea sẵn sàng trao chức đội trưởng cho Eden Hazard Chelsea sẵn sàng trao chức đội trưởng cho Eden Hazard

Dân trí Eden Hazard đang được Real Madrid chèo kéo rất mạnh mẽ, điều đó khiến Chelsea khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao người Bỉ. Tân huấn luyện viên Maurizio Sarri cho biết ông sẵn sàng trao băng đội trưởng của Chelsea cho Hazard nếu cầu thủ này ở lại.

Real Madrid đang chèo kéo rất mạnh mẽ đối với Eden Hazard, đặc biệt sau khi đội bóng thành Madrid đã để Cristiano Ronaldo sang Juventus với giá gần 100 triệu bảng. Được biệt Real Madrid đã sẵn sàng chồng 150 triệu bảng phí chuyển nhượng để nhằm thuyết phục Chelsea nhả người. Tất nhiên, Chelsea không muốn Hazard ra đi, nhưng đội bóng này sẽ không giữ người bằng mọi giá.

Theo đó, Chelsea đang muốn tạo thêm động lực cho Hazard bằng cách trao cho anh chiếc băng đội trưởng của The Blues. Ở tuyển Bỉ, Hazard đã được huấn luyện viên Martinez trao băng đội trưởng, nhưng ở Chelsea thì cầu thủ này chưa phải sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí đội trưởng.

Chelsea sẵn sàng trao chức đội trưởng cho Eden Hazard 1

Hazard chưa quyết định rõ ràng sẽ sang Real Madrid hay ở lại Chelsea

Việc đội trưởng Chelsea hiện nay là Garry Cahill thường xuyên không thi đấu, thậm chí có thể ra đi trong Hè năm nay nên Maurizio Sarri muốn trao tấm băng đội trưởng cho một cầu thủ khác thi đấu thường xuyên hơn. Chiến lược gia người Italia đang cân nhắc thủ lĩnh mới của The Blues, ngoài Hazard còn có Cesc Fabregas và Cesar Azpilicueta.

Hazard cũng như nhiều cầu thủ khác của Chelsea đang ở trong kỳ nghỉ sau khi dự World Cup. Việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của Chelsea trước mùa giải mới. Trợ lý huấn luyện viên 2 Gianfranco Zola thừa nhận: "Đó là vấn đề đối với chúng tôi và nhiều đội khác, vì vậy chúng tôi phải cố gắng hết mình".

"Các cầu thủ đang đi vào chế độ mới với rất nhiều sự chú ý, rất nhiều sự nhiệt tình và điều này là rất đáng khích lệ".

Monaco đêm qua đã xác nhận họ đã đánh bại Chelsea với việc ký hợp đồng trị giá 27 triệu bảng đối với tiền vệ Nga Aleksandr Golovin từ CSKA Moscow.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 27,095
  •   Tháng hiện tại 639,996
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,235