Chelsea nhận tin buồn sau chiến thắng Liverpool

Thứ tư - 12/11/2014 11:05
Chelsea nhận tin buồn sau chiến thắng Liverpool Chelsea nhận tin buồn sau chiến thắng Liverpool

HLV Jose Mourinho cho biết, tiền vệ Cesc Fabregas và Ramires dính chấn thương ở trận Chelsea làm khách trên sân Anfield của Liverpool thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Sau trận chiến trên sân Anfield, vị thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ, Cesc Fabregas dính chấn thương gân khoeo, trong khi đó Ramires gặp vấn đề về cơ. Ông còn cho biết, tiền vệ Fabregas sẽ không tham dự 2 trận sắp tới trong màu áo ĐT Tây Ban Nha gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016 và giao hữu với ĐT Đức. Trước đó, HLV Del Bosque của đội tuyển xứ sở bò tót đã loại Diego Costa vì lý do chấn thương.

Chelsea nhận tin buồn sau chiến thắng Liverpool 1
Cesc Fabregas dính chấn thương gân kheo. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu ở Anfield, HLV Mourinho cho biết: “Tôi phải nói rằng Cesc Fabregas và Ramires đều chấn thương. Chelsea có thể mất họ trong một đến hai trận. Tuy nhiên, họ đã ra sân vì đội bóng. Tôi nghĩ Fabregas và Ramires xứng đáng nhận lời khen ngợi”. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ y tế của Chelsea khi làm việc tích cực để hai tiền vệ trụ cột có thể ra sân.

Trên trang Goal, HLV Mourinho chia sẻ về chiến thắng trước Liverpool: “Tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều có màn trình diễn tuyệt vời và kiểm soát được thế trận. Mỗi CLB đều hy vọng có 1 điểm ở Anfield, đó là kết quả tích cực. Tuy nhiên, Chelsea không chấp nhận điều đó. Tôi thực sự hài lòng khi đội bóng chơi tốt trong hiệp 2 và giành chiến thắng”.

Sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1, Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi có 29 điểm. Phong độ ổn định từ đầu mùa giải giúp đội bóng thành London duy trì mạch 11 trận bất bại. Điều đặc biệt là thầy trò HLV Mourinho có kết quả rất tốt trước các đối thủ hàng đầu Premier League ở lượt đi khi hòa 2 đội bóng thành Manchester, Man City và M.U cùng với tỷ số 1-1, thắng Arsenal (2-0), mới nhất là vượt qua Liverpool (2-1).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 16,170
  •   Tháng hiện tại 629,071
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,310