Cầu thủ MU mệt mỏi vì thái độ của Mourinho

Thứ ba - 31/07/2018 19:00
Cầu thủ MU mệt mỏi vì thái độ của Mourinho Cầu thủ MU mệt mỏi vì thái độ của Mourinho

Dân trí Những ngày này, huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của truyền thông vì thái độ tiêu cực đối với các học trò. Theo một vài nguồn tin, các cầu thủ “Quỷ đỏ” thậm chí đã cảm thấy kiệt sức vì ông thầy người Bồ.

Trước cách hành xử khó hiểu của Mourinho, các học trò của ông ở Manchester cảm thấy vô cùng ngột ngạt và mệt mỏi. Không những liên tục phàn nàn về chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ, Mourinho còn chỉ trích nặng nề Antonio Valencia và Anthony Martial trong tour du đấu Mỹ.

Đặc biệt, tâm lý của cả đội trở nên tồi tệ hơn trước trận đấu gặp đương kim vô địch Champion League Real Madrid.

“Rõ ràng là ông ấy không hài lòng với Ed Woodward về vấn đề chuyển nhượng nhưng lại trút giận lên các cầu thủ”, một nguồn tin cho biết. Tất cả các cầu thủ đều lo sợ mình sẽ là người tiếp theo bị Mourinho đem ra để phê phán.

Cầu thủ MU mệt mỏi vì thái độ của Mourinho 1
Mối quan hệ căng thẳng với Ed Woodward khiến Mourinho trở nên cáu kỉnh

Quan trọng là, mùa giải mới sắp bắt đầu vào hôm 10/8 tới, không những các cầu thủ mà người hâm mộ của “Quỷ đỏ” đều cảm thấy bất an và có vẻ như một mùa giải kém thành công nữa đang đợi họ ở phía trước.

Mourinho đang phá hoại đội hình mà không vì một lý do nào có thể chấp nhận được. Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford không thể thi đấu tốt với tinh thần rệu rã, mệt mỏi khi phải đối mặt với thái độ đầy bi quan và tiêu cực của huấn luyện viên trưởng.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 396
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 65,584
  •   Tháng hiện tại 1,057,167
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,371