"Cất cánh" chinh phục Hole in one "khủng" cùng Bamboo Airways 2020

Thứ ba - 11/02/2020 12:52

Dân trí “Bamboo Airways Spring 2020 - Chuyến bay mùa xuân” là giải golf do Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức, thu hút sự tham gia thi đấu của động đảo các golfer trong và ngoài nước.

"Cất cánh" chinh phục Hole in one "khủng" cùng Bamboo Airways 2020 1
Ngày 10/2, tại FLC Golf Links Sam Son giải đấu “Bamboo Airways Spring 2020” đã chính thức khởi tranh với buổi thi đấu đầu tiên.

Với mục tiêu tạo ra sân chơi quy mô, uy tín cho các golfer cũng như góp phần phát triển phong trào golf Việt, cả nghiệp dư và chuyên nghiệp, Bamboo Airways đã phối hợp tổ chức nhiều giải golf quy mô, bài bản, có giá trị giải thưởng hấp dẫn như: Bamboo Airways Spring 2019, Bamboo Airways Summer 2019, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019.

Tiếp nối thành công của giải golf chào Xuân năm 2019 và những giải golf quy mô đã tổ chức trước đó, hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải golf “Bamboo Airways Spring 2020” mở màn cho nhiều giải golf lớn sẽ diễn ra vào năm nay.

"Cất cánh" chinh phục Hole in one "khủng" cùng Bamboo Airways 2020 2
TGĐ FLC Biscom, ông Đỗ Việt Hùng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom- Trưởng BTC giải nhấn mạnh: “Giải Bamboo Airways Spring 2020 là lời tri ân chân thành và sâu sắc mà Bamboo Airways muốn gửi tới tất cả các khách hàng, các đối tác đã và đang đồng hành với Hãng. Nhờ có sự ủng hộ này cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong năm 2019 và “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực Châu Á”

Giải đấu “Bamboo Airways Spring 2020 - Chuyến bay Mùa xuân” sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 4 biệt thự Galaxy Park tại FLC Sầm Sơn, 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, voucher du thuyền và nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. 

"Cất cánh" chinh phục Hole in one "khủng" cùng Bamboo Airways 2020 3
Ngoài cơ cấu giải thưởng giá trị, giải “Bamboo Airways Spring 2020” cũng có sự đồng hành của các Nhà tài trợ: Hãng hàng không Bamboo Airways, PetroVietNam PVI, Haxaco, Bệnh viện Hà Thành, Seilar, VINACS, Fourteen, AdGen, Balenga...
"Cất cánh" chinh phục Hole in one "khủng" cùng Bamboo Airways 2020 4
Cùng với các tiện ích 5 sao đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, giải “Bamboo Airways Spring 2020 – Chuyến bay mùa xuân” hứa hẹn sẽ là một trong những giải đấu đáng nhớ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho golfer tham dự.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 265
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 29,804
  •   Tháng hiện tại 1,091,412
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,616