C.Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez

Thứ bảy - 11/10/2014 08:57
C.Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez C.Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez

Vào thứ Tư tới, Hiệp hội truyền thông thể thao châu Âu sẽ tổ chức trao danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14 ở Barcelona cho C.Ronaldo và Luis Suarez. Dù vậy, khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha vắng mặt là rất lớn.

Mùa giảitrước, Luis Suarez và C.Ronaldo đã chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âukhi có cùng 31 bàn thắng. Vào thứ Tư tới, Hiệp hội truyền thông thể thao châuÂu (ESM) sẽ tổ chức trao danh hiệu này tại Barcelona.

C.Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez 1
C.Ronaldokhông muốn nhận chung giải thưởng cùng Luis Suarez?


Theo tờ Mundo Deportivo, “siêu sao” C.Ronaldo đãtừ chối tham dự buổi lễ này vì không muốn… nhận chung giải với Luis Suarez, cầuthủ đang thuộc biên chế của Barcelona. Thay vào đó, CR7 sẽ nhận giải vào tháng11.

Theo dựđoán, rất có thể, C.Ronaldo không muốn “đụng chạm” tới Barcelona (trao giải chocầu thủ Barca tại Barcelona) nên quyết định không tới nhận giải thưởng này. Mặcdù vậy, không loại trừ khả năng đây là sản phẩm thêu dệt của tờ báo thânBarcelona.

Đây là lầnthứ 3, C.Ronaldo giành giải Chiếc giày vàng châu Âu, cân bằng thành tích củaLionel Messi. Trong khi đó, với Luis Suarez, đây mới là lần đầu tiên anh đượcvinh danh giải thưởng này.

Vào ngày25/10 tới, Luis Suarez có thể đụng độ với C.Ronaldo trong trận Siêu kinh điển.Tiền đạo người Uruguay hết hạn treo giò đúng 1 ngày trước cuộc chiến này. Hiệntại, chân sút người Uruguay vẫn miệt mài tập luyện với hy vọng sẽ tìm lại phongđộ tốt nhất trước ngày trở lại.

H.Long
Theo Mundo Deportivo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: hiệp hội, thêu dệt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 14,958
  •   Tháng hiện tại 593,128
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,367