C.Ronaldo phủ nhận có mâu thuẫn với Messi

Thứ tư - 12/11/2014 10:26
C.Ronaldo phủ nhận có mâu thuẫn với Messi C.Ronaldo phủ nhận có mâu thuẫn với Messi

Mới đây, trong cuốn sách của nhà báo Guillem Balague từng tiết lộ những thông tin không hay về mối quan hệ giữa C.Ronaldo và Messi. Ngay lập tức, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phản pháo.

Trong cuốn sách mới xuất bản của nhà báo Guillem Balague cótiết lộ những thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa C.Ronaldo và Messi.Trong đó, ông miêu tả CR7 lạnh lùng và xa cách so với Messi và thường gọi “đốithủ” bằng những ngôn từ tục tĩu.

C.Ronaldo phủ nhận có mâu thuẫn với Messi 1
C.Ronaldo phủ nhậnbôi nhọ Messi

Guillem Balague tiết lộ khá nhiều chi tiết như: “C.Ronaldothường gọi Messi là thằng khốn. Biệt danh này chỉ được sử dụng trong nội bộ củaReal Madrid. Cậu ta thường ví mối quan hệ với Messi như nước Anh và Cộng hòaAilen.

Các đồng đội cũng hùa theo C.Ronaldo. Họ chế giễu chiều caocủa Messi. Ví cầu thủ này như con chó hay con rối trong túi xách của tiền đạongười Bồ Đào Nha. Thậm chí còn nhiều điều tệ hơn thế”.

Tuy nhiên, ngay lập tức, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã lêntiếng phản pháo những thông tin trên và khẳng định mình không bao giờ hành xửtheo cách thiếu chuyên nghiệp tới vậy.

Trên trang Facebook của mình, C.Ronaldo giãi bày: “Tôi đã bịcáo buộc có những lời lẽ không phù hợp với Messi trong cuốn sách mới phát hành.Đây là thông tin hoàn toàn sai lầm. Tôi sẽ cùng luật sư của mình khởi kiện nhữngngười có trách nhiệm. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp củamình, Messi không phải là ngoại lệ”.

Trong nhiều năm qua, Messi luôn là đối thủ cạnh tranh lớn nhấtcủa C.Ronaldo và thường thắng thế trước cầu thủ này. Nhưng từ năm ngoái, CR7 đãvươn mình mạnh mẽ để đoạt Quả bóng vàng. Anh vẫn đang thể hiện phong độ rất caotrong mùa này.

H.Long
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 29,078
  •   Tháng hiện tại 747,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,365,889