C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập

Thứ tư - 06/05/2020 12:06
C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập

Dân trí Theo tiết lộ của Patrice Evra, ngay trong buổi tập đầu tiên của anh ở Man Utd, Sir Alex Ferguson đã phải hủy buổi tập vì C.Ronaldo đánh nhau với Van Nistelrooy.

Patrice Evra gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2006. Theo tiết lộ của cầu thủ này, ngay trong buổi tập đầu tiên cùng CLB mới đã xảy ra một sự cố, khiến cho buổi tập hủy bỏ giữa chừng.

C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập 1

C.Ronaldo đánh nhau cùng Nistelrooy ngay trong buổi tập đầu tiên của Evra ở Man Utd

Cụ thể, trong buổi tập ấy, C.Ronaldo đã tẩn nhau với đàn anh Van Nistelrooy. Điều đó khiến cho Sir Alex Ferguson tức giận. Khi buổi tập diễn ra chưa tới 30 phút thì ông đã cho hủy.

Patrice Evra chia sẻ: “Buổi tập đầu tiên của tôi ở Man Utd đã bị hủy bỏ vì C.Ronaldo đánh nhau với Van Nistelrooy. Đó là buổi tập đầu tiên của tôi và tôi nghĩ rằng nó chỉ diễn ra chừng 30 phút.

Dù sao, tôi cũng có tâm trạng tốt. Ở buổi tập đó, tôi đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp. Sir Alex Ferguson đã thốt lên: “Chà, Patrice Evra đã sẵn sàng”. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình đã sẵn sàng”.

Patrice Evra cũng tiết lộ rằng lần đầu tiên anh nói chuyện với Sir Alex Ferguson là khi bị mắng té tát vì màn trình diễn tệ hại trong hiệp 1 trận derby Manchester với Man City.

C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập 2

Sir Alex Ferguson từng mắng té tát vào mặt của Evra

Cầu thủ người Pháp chia sẻ thêm: “Thú thực là lần đầu tiên Sir Alex Ferguson nói chuyện với tôi là sau khi kết thúc hiệp 1 trận derby Manchester. Ông ấy hét vào mặt tôi và nói rất nhiều điều.

Tôi không có vốn tiếng Anh khá ở thời điểm ấy. Điều duy nhất tôi có thể hiểu là ông ấy bảo tôi đừng có thi đấu nữa, ở đây học lại tiếng Anh.

Tôi đã gặp Sir Alex Fetguson cùng David Gill (cựu Giám đốc điều hành Man Utd) trước khi ký hợp đồng. Lúc ấy, vốn tiếng Anh của tôi rất tệ. Tôi đã phải nhờ Carlos Queiroz (cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson) phiên dịch hộ.

Thực tế rằng chỉ tới khi bị Sir Alex Ferguson mắng té tát, tôi mới biết ông ấy thực sự là ai. Ông ấy hét lên, như thể sấy tóc tôi. Nhưng cũng chính những điều như vậy là tốt hơn cho tôi”.

Patrice Evra cũng cho rằng việc anh thi đấu không tốt ở trận gặp Man City là bởi chưa có sự chuẩn bị khi thi đấu ở Anh. Bởi lẽ, lịch thi đấu ở đây hoàn toàn khác so với khi anh trải qua ở Pháp.

Cựu danh thủ nói thêm: “Đó là lần đầu tiên trong đời, tôi phải ra sân vào lúc 12 giờ trưa. Vào 9 giờ sáng, cả đội ăn sáng. Tôi nhớ Mikael Silvestre ăn mỳ ống, Louis Saha ăn pasta, đậu và trứng”.

C.Ronaldo choảng nhau với Van Nistelrooy, HLV Ferguson phải hủy tập 3

Evra từng trải qua khoảnh khắc tồi tệ trong trận derby Manchester đầu tiên

Trước đó, tôi chưa bao giờ ăn sáng kiểu này. Buổi sáng của tôi chỉ ăn nhẹ với tách trà thôi. Tôi phải ăn như họ bởi cảm thấy mình cần năng lượng để thi đấu. Hôm ấy, tôi về phòng và cảm thấy ốm, nôn mửa và đổ mồ hôi trộm.

Tôi đã có thể gọi điện cho Sir Alex Ferguson để nói rằng mình không thể ra sân hôm ấy nhưng tôi lại nghĩ rằng ông ấy sẽ nghĩ gì khi cầu thủ mới đến nói như vậy. Và tôi cũng chẳng thể mở miệng xin ông ấy. Tôi đành chấp nhận ra sân. Đó là sai lầm của tôi. Việc khởi động và thi đấu giữa trưa khiến tôi mệt mỏi kinh khủng”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 980
  •   Tháng hiện tại 579,150
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,389