Bố mẹ Công Phượng hẫng hụt vì con trai kết thúc sớm kỳ nghỉ

Thứ sáu - 07/11/2014 08:54
Bố mẹ Công Phượng hẫng hụt vì con trai kết thúc sớm kỳ nghỉ Bố mẹ Công Phượng hẫng hụt vì con trai kết thúc sớm kỳ nghỉ

Vì có công việc ở TP.HCM nên Công Phượng phải từ Nghệ An di chuyển sớm, trước khi có mặt ở Hàm Rồng vào ngày 10/11 để hội quân.

Chỉ có gần 1 tuần ngắn ngủi bên gia đình nên khi chia tay, cả bố mẹ và Công Phượng đều lưu luyến.

Lần về quê này với Công Phượng rất đặc biệt. Ngoài danh hiệu vô địch đầu tiên làm quà, Phượng cũng háo hức được ngắm ngôi nhà mới của gia đình. Chia sẻ niềm vui với gia đình và cá nhân Công Phượng, nhiều người đã đến chơi để được trò chuyện, trong đó có cả những fan lặn lội hàng trăm km để được đến nhà thần tượng.

Bố mẹ Công Phượng hẫng hụt vì con trai kết thúc sớm kỳ nghỉ 1

Ngoài nhiệt tình tiếp khách, Công Phượng cũng dành khoảng thời gian ít ỏi của mình để đi thắp hương cho anh trai cũng như ông bà tổ tiên. Hàng xóm, người thân cũng là những người mà đội trưởng U.19 Việt Nam ghé thăm, tặng quà. Là niềm tự hào của xóm làng nên đi đâu, Phượng cũng được chú ý đặc biệt. Cứ ở đâu Công Phượng xuất hiện là ở đó, người già, người trẻ đều tiếp cận để được ngắm nghía và hỏi han về chuyện bóng đá.

Ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa không dấu được tự hào khi ngày nào, gia đình cũng được đón tiếp hàng trăm vị khách. Ngôi nhà mới xây vì thế nhộn nhịp và đầy tiếng cười.

Nhà tấp nập người, đông vui nhưng hôm qua (6/11) đã là ngày nghỉ cuối cùng của Công Phượng. Do có công việc liên quan đến trường đại học mà Phượng đang theo học cũng như mong muốn thăm anh chị và các cháu ở Bình Dương, Đồng Nai nên hôm nay (7/11), Phượng sẽ di chuyển vào đó.

Chiều qua, mâm cơm chia tay con trai đã được bà Hoa chuẩn bị chu đáo. Có những món ăn ngon, có anh em họ hàng và những người bạn thân thiết. Thế nhưng, sau niềm vui là sự lưu luyến. Nhìn thấy bộ mẹ rạng ngời hạnh phúc như vậy, Phượng cũng không nỡ rời xa. Tuy nhiên, do đặc thù công việc và nhiều câu chuyện hậu trường khác, Công Phượng phải đi sớm.

Với ông Bảy, bà Hoa, sau những ngày vui khi gia đình luôn tấp nập người ghé thăm, gia đình lại trở về với cuộc sống quen thuộc. Xây dựng nhà xong, ông Bảy sẽ lại tiếp tục rong ruổi theo các công trình xây dựng, bà Hoa trở về với việc đồng áng và buôn bán để cải thiện cuộc sống. Ngôi nhà trống vắng và chắc chắn, nỗi nhớ sẽ lại đong đầy.

“Nó đi buồn lắm, tôi mong sao Tết đến sớm để nó lại về và gia đình có những ngày vui như suốt 1 tuần vừa qua”, bà Hoa chia sẻ.

Công Phượng: 'Sang năm con lấy vợ nhé'

Về nhà chưa lâu, Công Phượng nửa đùa, nửa thật chuyện năm sau cưới vợ làm ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa lo lắng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ngắm nghía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 16,161
  •   Tháng hiện tại 629,062
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,301