Beckham muốn ngắm phố phường, thưởng thức món ăn vặt VN

Thứ tư - 12/11/2014 10:21
Beckham muốn ngắm phố phường, thưởng thức món ăn vặt VN Beckham muốn ngắm phố phường, thưởng thức món ăn vặt VN

Cựu danh thủ của Manchester United rất muốn trở lại Việt Nam trong tương lai gần cùng những đứa con của mình để thưởng thức món ăn đường phố.

 

Tối 11/11, David Beckham đã có cuộc gặp gỡ với báo chí và khách hàng tại tòa nhà Saigon Time Square trên đường Đồng Khởi. Tại đây anh đã chia sẻ những cảm nhận về đất nước, con người Việt Nam sau 9 năm trở lại, cũng như về công việc mà anh đang làm với tư cách đại sứ thương hiệu cho một loại đồ uống nổi tiếng của Scotland.

"Tôi rất yêu thích Việt Nam khi được thăm 2 thành phố lớn nhất trong vòng 2 ngày. Sau 9 năm trở lại, tôi nhận thấy Việt Nam có nhiều đổi khác nhưng sự thân thiện, nồng nhiệt của mọi người không hề mất đi. Tôi vẫn thấy được mọi người chào đón như xưa", Becks nói.

Phớt lờ M.U, con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal

HLV của Arsenal - Arsene Wenger - ấn tượng với tài năng của Brooklyn Beckham nên quyết định ký hợp đồng 1 năm với con trai của cựu tiền vệ M.U và Real.

 

Beckham muốn ngắm phố phường, thưởng thức món ăn vặt VN 1
Beckham không dành nhiều thời gian để trao đổi cùng báo chí nhưng anh cảm thấy rất thích thú trong lần thứ 3 đến Việt Nam.

Khi được hỏi về kế hoạch đặc biệt của mình, Beckham cho biết: “Nếu có cơ hội tôi muốn được ra ngoài ngắm phố phường để tận hưởng cảm giác của một người bình thường cũng như gặp gỡ người hâm mộ, những người luôn dành tình cảm rất nồng hậu cho tôi. Tôi cũng muốn được thưởng thức món ăn trên những gánh hàng rong trên phố, tôi nghĩ hương vị của nó rất tuyệt vời”.

“Không có nhiều sự khác biệt ở những nơi tôi đã đi qua, Việt Nam cũng vậy. Tôi mong trong tương lai sẽ đưa những đưa con tôi đến đây. Hiện tại, chúng đang bận đi học nhưng tôi sẽ cố gắng sắp xếp để thực hiện ý định này”.

Do bị ảnh hưởng của thời tiết (Hà Nội lạnh, trong khi TP.HCM nắng nóng) nên Beckham không thể thích nghi. Anh nhanh chóng kết thúc buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí sớm để tham dự sự kiện khác trước khi lên đường sang Malaysia.

Beckham muốn ngắm phố phường, thưởng thức món ăn vặt VN 2
Beckham kết thúc hành trình ở Việt Nam tối 11/11 để lên đường sang Malaysia.

Beckham có mặt tại TP.HCM với phong cách bụi bặm

Phóng viên và người hâm mộ đứng trước cửa sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón danh thủ David Beckham tới TP.HCM.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 8,659
  •   Tháng hiện tại 559,252
  •   Tổng lượt truy cập 128,177,491