Barcelona lĩnh đòn đau sau cú sốc thất bại ngày mở màn La Liga

Thứ sáu - 30/08/2019 21:01
Barcelona lĩnh đòn đau sau cú sốc thất bại ngày mở màn La Liga Barcelona lĩnh đòn đau sau cú sốc thất bại ngày mở màn La Liga

Dân trí Sau thất bại trước Bilbao, Barcelona còn nhận đòn đau khi tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương và có thể phải nghỉ 3-4 tuần.

Trong trận mở màn La Liga, Barcelona đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Bilbao. Đây thực sự là cú sốc với những người hâm mộ Barcelona sau khi chứng kiến CLB mua sắm linh đình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Barcelona lĩnh đòn đau sau cú sốc thất bại ngày mở màn La Liga 1

Luis Suarez dính chấn thương trong trận đấu với Bilbao

Thế nhưng, mọi việc chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, Barcelona còn phải đón nhận hung tin khi tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương ở bắp chân. Phút 33 trong trận đấu này, tiền đạo người Uruguay đã bất ngờ ngồi bệt xuống sân và phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ.

Sau đó, Luis Suarez được đưa ra khỏi sân và nhường vị trí cho Rafinha. Sau khi trở về Barcelona, tiền đạo sinh năm 1987 đã ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Thông báo từ Barcelona xác nhận: “Các cuộc kiểm tra cho thấy Luis Suarez đã bị đau bắp chân. Anh ấy cần thời gian để hồi phục chấn thương”.

Dù Barcelona không công bố thời gian mà Luis Suarez nghỉ thi đấu nhưng theo nguồn tin từ Marca, tiền đạo người Uruguay có thể rời xa sân cỏ trong vòng 3-4 tuần”.

Trước Luis Suarez, Barcelona đã không có sự phục vụ của Lionel Messi vì chấn thương. Cầu thủ người Argentina đang tích cực tập luyện để kịp quay trở lại phục vụ Barcelona trong trận đấu ở vòng 2 La Liga gặp Real Betis.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 51,645
  •   Tháng hiện tại 1,043,228
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,432