Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann

Thứ sáu - 30/08/2019 21:05
Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann

Dân trí Barcelona đã thể hiện phong độ xuất sắc khi đánh bại Real Betis 5-2 tại Nou Camp ở vòng 2 La Liga. Griezmann lập cú đúp, các bàn thắng còn lại thuộc về Carlos Perez, Jordi Alba và Aturo Vidal.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 1

Kết quả vòng 2 La Liga

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann

Sau thất bại trước Bilbao ở lượt mở màn, Barcelona chịu nhiều sức ép trong cuộc tiếp đón Betis ở vòng 2 La Liga. HLV Valverde tiếp tục không sử dụng Messi ở trận đấu này, trong khi Luis Suarez nghỉ thi đấu do chấn thương.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 2

Griezmann tỏa sáng với cú đúp vào lưới Betis

Barcelona khởi đầu không thực sự tốt và họ nhận bàn thua sau pha lập công của Fekir. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Griezmann đã tỏa sáng để gỡ hòa 1-1 và đây là bàn thắng đầu tiên của Barcelona ở La Liga năm nay.

Sang hiệp 2, Griezmann hoàn tất cú đúp, còn Perez, Alba và Vidal liên tục ghi bàn giúp Barcelona dẫn 5-1. Trước khi trận đấu kết thúc 10 phút, Moron Garcia ghi bàn danh dự cho Betis, ấn định kết quả 5-2 chung cuộc của trận đấu.

Barcelona đã có được 3 điểm đầu tiên ở La Liga, tuy nhiên họ vẫn kém các đối thủ Sevilla, Atletico khoảng cách rất xa. Mặc dù vậy, chiến thắng này giúp HLV Valverde giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 3

Ngôi sao người Pháp thay thế vai trò Messi để lại

Barcelona sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với De Jong, Busquets, Sergi Roberto ở giữa sân, bộ ba tấn công gồm Rafinha Alcantara, Griezmann, Perez. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.

Messi không ra sân, Griezmann chịu trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Barcelona. Ngôi sao người Pháp hoạt động cực kỳ năng nổ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, Griezmann tung cú đá kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Barcelona đang ra sức dồn ép thì bất ngờ họ bị thủng lưới ngay phút 15. Xuất phát từ một tình huống cướp bóng thành công ở giữa sân, Real Betis đã tổ chức pha phản công thần tốc.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 4

Tài năng trẻ Carlos Perez nâng tỷ số lên 3-1

Nabil Fekir di chuyển thông minh đón đường kiến tạo của Loren Moron và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ thành Ter Stegen, mở tỷ số 1-0 cho Betis.

Bị dội gáo nước lạnh, đội chủ nhà đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những miếng đánh trung lộ của Barca dễ dàng bị hàng phòng ngự số đông của Betis hóa giải.

Phút 37, Jordi Alba thoát xuống bên cánh trái từ đường chọc khe tinh tế của Busquets, sau đó anh có pha căng ngang dọn cỗ không thể thuận lợi hơn vào bên trong tuy nhiên Rafinha lại dứt điểm trúng một hậu vệ đối phương.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 5

Griezmann lãnh trách nhiệm ghi bàn khi cả Messi lẫn Luis Suarez vắng mặt

Nỗ lực tấn công liên tục của Barcelona đã giúp họ có bàn gỡ ở phút 41. Serri Roberto có quả treo bóng điểm rơi chính xác để Antoine Griezmann băng vào dứt điểm bằng chân trái sở trường, quân bình tỷ số 1-1.

Đáng lẽ đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước sau giờ nghỉ nếu như Rafinha không đệm bóng hụt ở cự ly gần sau cú tạt bóng như đặt của Carles Perez.

Ngay đầu hiệp hai, Barcelona đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Vẫn là Griezmann phối hợp ăn ý với Sergi Roberto trước khi tiền đạo người Pháp vẽ nên đường cong tuyệt hảo, đưa bóng vào góc chết của khung thành không cho thủ môn Betis cơ hội.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 6

Barcelona đã có 3 điểm đầu tiên ở La Liga năm nay

Phút 56, tài năng trẻ Carles Perez điền tên mình lên bảng tỷ số bằng pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, đưa kết quả lên thành 3-1 cho Barcelona. Thế trận trên sân chỉ còn diễn ra một chiều với sự áp đảo hoàn toàn của Barcelona.

Sau đó Jordi Alba và Arturo Vidal lần lượt nâng tỷ số lên 4-1 và 5-1 khi mà Betis đã hết động lực chiến đấu, đồng thời mắc những sai lầm sơ đẳng trong phòng ngự.

Phút 79, từ đường chuyền sai địa chỉ bên phần sân nhà của Barcelona, bóng đã tìm tới chân của Loren. Tiền đạo Betis bất ngờ tung cú đá rất căng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành bất chấp nỗ lực bay người của Ter Stegen, ấn định kết quả 2-5 của trận đấu.

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 7

Đội hình thi đấu của hai đội

Barcelona 5-2 Betis: Cú đúp của Griezmann 8

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 6,938
  •   Tháng hiện tại 619,839
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,078