Báo Italy cáo buộc Robinho tham gia hiếp dâm tập thể

Thứ sáu - 07/11/2014 02:44
Báo Italy cáo buộc Robinho tham gia hiếp dâm tập thể Báo Italy cáo buộc Robinho tham gia hiếp dâm tập thể

Tờ Corriere della Sera đưa tin các nhà chức trách Italy đang tiến hành điều tra chân sút người Brazil vì bị cáo buộc liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể hồi tháng 1/2013.

Theo tờ báo của Italy, Robinho gặp một cô gái 18 tuổi trong lúc ăn nhậu cùng vợ và 5 người bạn tại một nhà hàng địa phương. Quá ấn tượng trước vẻ đẹp mặn mà của người con gái đang tuổi xuân thì, ngôi sao người Brazil đưa vợ về nhà sau bữa tiệc rồi trở lại chỗ cũ cùng đám bạn để lên kế hoạch hãm hiếp người đẹp.

 

Báo Italy cáo buộc Robinho tham gia hiếp dâm tập thể 1
Robinho bị cáo buộc hiếp dâm tập thể hồi đầu năm 2013. Ảnh: Goal.com.

Theo tiết lộ từ cơ quan điều tra, cầu thủ thuộc biên chế AC Milan hiện thi đấu cho Santos đã đến bắt quen và mời người đẹp đến phòng riêng uống rượu. Được một cầu thủ nổi tiếng thế giới làm quen, cô gái chẳng có lý do gì để từ chối và theo chân Robinho về phòng nhậu cùng đám bạn của cựu sao Real.

Tại đó, Robinho và các chiến hữu thay nhau chuốc rượu cô gái. Nhận thấy “con mồi” không còn đủ tỉnh táo để làm chủ bản thân, chân sút người Brazil và đám bạn thay nhau hãm hiếp ngay trong phòng của nhà hàng. Sau đó, một nhân viên nhà hàng phát hiện ra cô gái trong tình trạng mất sức nghiêm trọng nên gọi xe đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra từ tháng 1/2013 nhưng 6 tháng sau cô gái mới đến cơ quan công an để trình báo. Lý do mà người đẹp đưa ra là cô quá sốc và hoảng loạn sau khi bị Robinho và nhóm bạn thay nhau làm nhục.

Báo Italy cáo buộc Robinho tham gia hiếp dâm tập thể 2
Báo chí Anh đưa tin Robinho bị bắt giữ vì hiếp dâm một cô gái trẻ năm 2009. Ảnh: The Sun.

Đây không phải là lần đầu tiên Robinho bị cáo buộc liên quan đến hiếp dâm. Hồi còn đầu quân cho Man City, chân sút 30 tuổi từng bị báo chí Anh cáo buộc hiếp dâm một cô gái trẻ tại hộp đêm Space vào ngày 14/1/2009. Ngay sau đó, cựu sao Real đã bị cảnh sát vùng Tây Yorkshire bắt giữ.

Một số nguồn tin tiết lộ, toàn bộ hồ sơ của Robinho đã được chuyển lên cho cơ quan điều tra Crown Prosecution Service. Tuy nhiên, không biết lý do gì đã giúp tiền đạo sinh năm 1984 thoát tội sau đó.

Robinho thoát tội hiếp dâm

Bị tình nghi dính líu vào vụ hãm hiếp một thiếu nữ từ hồi tháng 1, nhưng nay Robinho đã có thể thở phào khi được cảnh sát “tha bổng”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 12,199
  •   Tháng hiện tại 1,073,807
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,011