Balotelli bí mật hẹn hò bồ cũ

Thứ sáu - 07/11/2014 02:44
Balotelli bí mật hẹn hò bồ cũ Balotelli bí mật hẹn hò bồ cũ

Tiền đạo người Italia gây bất ngờ khi bí mật hẹn hò với cô bồ cũ Raffaella Fico, người từng sinh hạ cho Super Mario một cô công chúa nhỏ.

Balotelli bí mật hẹn hò bồ cũ 1
Balotelli và cuộc hẹn hò bí mật với bồ cũ, Raffaella Fico. Ảnh: Twitter

Tận dụng quãng thời gian không được triệu tập vào thành phần tuyển Italia tham dự các trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016, Mario Balotelli đáp chuyến bay trở về quê nhà tiệc tùng cùng cậu em trai Enock và các chiến hữu.

Nhưng không chỉ tối ngày cắm mặt vào nhậu nhẹt, chân sút đang khoác áo Liverpool còn tỏ ra là một ông bố có trách nhiệm khi dành khá nhiều thời gian chơi đùa bên cô công chúa nhỏ Pia - "sản phẩm" từ cuộc tình giữa anh và bạn gái cũ Raffaella Fico.

Bên cạnh đó, cánh paparazzi xứ sở mì ống còn chộp được những tấm hình cho thấy Balotelli đã có cuộc hẹn hò bí mật cùng Fico ở một quán cà phê tại Aversa, thị trấn nhỏ nằm ở tây nam Italy.

Balotelli bí mật hẹn hò bồ cũ 2
Balotelli được cho đang có cuộc tình với siêu mẫu nội y Tabby Brown sau khi chia tay Fanny Noguesha.

Đây là thông tin khiến khá nhiều người bất ngờ bởi mới đây, bức ảnh chụp Super Mario đang hôn thắm thiết một cô gái lạ lan tràn trên mạng xã hội. Theo phỏng đoán của nhiều người, bạn gái mới toanh của chân sút 24 tuổi sau khi chia tay Fanny Noguesha chính là siêu mẫu nội y nổi tiếng xứ sở sương mù, Tabby Brown.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 28,242
  •   Tháng hiện tại 783,385
  •   Tổng lượt truy cập 128,401,624