Ancelotti: “Mourinho đã phá hoại Real Madrid”

Chủ nhật - 12/10/2014 09:56
Ancelotti: “Mourinho đã phá hoại Real Madrid” Ancelotti: “Mourinho đã phá hoại Real Madrid”

Trước báo giới, HLV Ancelotti không ngần ngại chỉ trích người tiền nhiệm Mourinho đã phá hoại Real Madrid khi để tình trạng phân chia quyền lực trong phòng thay đồ của đội bóng.

Ngày hômqua, HLV Ancelotti đã bất ngờ công kích người tiền nhiệm Mourinho đã phá hoạiReal Madrid khi để tình trạng phân chia quyền lực trong phòng thay đồ của độibóng. Theo chiến lược gia người Italia, ông đã tiếp quản đội bóng với “quá nhiềuvấn đề” nhưng khẳng định đã dẹp yên tất cả trong mùa giải đầu tiên ở Bernabeu.

Ancelotti: “Mourinho đã phá hoại Real Madrid” 1
HLVAncelotti chỉ trích Mourinho


HLVAncelotti cho biết: “Trước khi tôi đến đây, đội bóng tồn tại quá nhiều vấn đềtrong phòng thay đồ - các vấn đề giữa cầu thủ và HLV Mourinho. Tất cả mọi chuyệnđều diễn ra bí mật nhưng lộ diện ngay trên mặt báo ngày hôm sau.

Tuy nhiên,tới khi tôi tới tiếp quản đội bóng, mọi chuyện đã được dẹp yên. Mọi sự căng thẳngcũng biến mất. Tôi đã làm gì để trả lại sự yên bình cho phòng thay đồ của RealMadrid? Không, tôi có làm gì đâu.

Khi tôi tới,mọi thứ bỗng nhiên trở nên hiền hòa hơn. Chẳng có cuộc chiến nào trong phòngthay đồ cả. Tôi chưa bao giờ để cầu thủ nào hết động lực cống hiến hoặc tạo rabất kỳ cuộc tranh cãi nào với các cầu thủ, những người không được thi đấu nhưmong muốn”.

Dưới thờiMourinho, ông đã có những căng thẳng với nhóm của Iker Casillas và SergioRamos. Sau khi rời khỏi Real Madrid, HLV này cũng có những xung đột với cảC.Ronaldo, dẫn dắt tranh cãi căng thẳng của hai nhân vật này trên mặt báo.

H.Long
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 23,056
  •   Tháng hiện tại 741,628
  •   Tổng lượt truy cập 128,359,867