9 cầu thủ Liverpool cần thanh lọc trước mùa giải mới

Thứ ba - 24/07/2018 13:30
9 cầu thủ Liverpool cần thanh lọc trước mùa giải mới 9 cầu thủ Liverpool cần thanh lọc trước mùa giải mới

Dân trí Đội hình của Liverpool đang phình lên rất to sau khi đội bóng này tiến hành chiêu mộ một loạt các cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với việc Premier League chỉ cho đăng ký 25 cầu thủ thì Liverpool sẽ phải cắt giảm khoảng gần 10 người...

1. Simon Mignolet: Thủ thành người Bỉ không được HLV Klopp trọng dụng, nhưng tài năng của anh thì không thể phủ nhận vì thế hẳn nhiên Mignolet không muốn ngồi chơi cả mùa. Sự có mặt của thủ thành Alisson càng khiến cơ hội ra sân chính thức của Mignolet ít đi, thậm chí anh có thể bị đẩy xuống vị trí thủ môn số ba. Vì thế ra đi sẽ tốt cho cả hai.

2. Divock Origi: Từng là tài năng trẻ được kì vọng, song Origi không đáp ứng được kì vọng của Liverpool. Mùa giải trước cầu thủ người Bỉ được cho Wolfsburg mượn và dường như Origi cũng không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình có nhiều ngôi sao của Klopp hiện tại. Sự có mặt của Origi không cần thiết, cho nên Liverpool đang tìm hướng bán tuyển thủ Bỉ để gỡ gạc lại phần nào trong 27 triệu bảng phí chuyển nhượng trước đây.

9 cầu thủ Liverpool cần thanh lọc trước mùa giải mới 1

Divock Origi không thể tìm được chỗ đứng ở Liverpool

3. Danny Ings: Ba mùa giải chỉ thi đấu 14 trận ở Premier League, ghi ba bàn. Đó là những con số qua khiêm tốn đối với một tiền đạo đã 26 tuổi từng khiến Liverpool chi 20 triệu bảng phí chuyển nhượng. Liverpool cần nhiều hơn thế và chắc chắn Ings cũng không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Klopp.

4. Lazar Markovic: Đến Liverpool bốn năm trước với giá 20 triệu bảng, Lazar Markovic được đánh giá có tiềm năng thành sao lớn, nhưng rốt cuộc cầu thủ này lại lang thang đi các đội bóng khác theo dạng cho mượn nhiều hơn ở Anfield. Hiện tại cũng nhiều đội bóng quan tâm tới Markovic, nhưng giá trị của cầu thủ người Serbia chỉ còn khoảng 7 triệu bảng.

5. Ben Woodburn: Tiền đạo 18 tuổi này được đôn lên đội hình chính của Liverpool từ hai năm trước. Nhưng anh gần như không được thi đấu, tổng hai mùa mới có sáu lần ra sân, trong đó mùa giải năm ngoái chỉ một trận. Nếu không đem Woodburn bán cho đội bóng khác thì Klopp cũng đẩy cầu thủ này đi theo diện cho mượn.

6. Sheyi Ojo: Mùa giải 2015/16, Sheyi Ojo từng có tới tám lần ra sân cho Liverpool. Tuy nhiên dưới triều đại của Klopp, cầu thủ này hai mùa giải vừa qua đều bị đem cho các đội bóng ở hạng Nhất mượn. Liverpool cũng đang rất đông quân ở vị trí tấn công cánh, vì thế đội bóng này cũng không thiết tha giữ một cầu thủ 21 tuổi như Sheyi Ojo ở lại.

9 cầu thủ Liverpool cần thanh lọc trước mùa giải mới 2

7. Marko Grujic: Tiền vệ trung tâm người Serbia bị cho Cardiff mượn từ tháng 1 vừa qua, với sự bổ sung Keita, Fabinho thì rất khó để Marko Grujic có còn chỗ đứng tại Anfield. Một hợp đồng cho mượn, hoặc chuyển nhượng thẳng đang được ban lãnh đạo The Kop cân nhắc.

8. Daniel Sturridge: Tiền đạo người Anh sau thời gian dài chấn thương đã đánh mất phong đô, anh không còn cần thiết trong kế hoạch nhân sự của Klopp. Việc đẩy Sturridge ra đi có chút khó khăn về lương bổng, bởi không nhiều đội bóng hạng trung chấp nhận trả lương cao cho cầu thủ này. Vì thế, nhiều khả năng Liverpool chấp nhận cơ chế chia sẻ lương bổng thì mới mong đẩy được Sturridge ra đi.

9. Ragnar Klavan: Với việc tăng cường Virgil van Dijk ở tháng 1 vừa qua, Liverpool giờ ít nhất có ba trung vệ cứng với cả Lovren và Matip. Ngoài ra đội chủ sân Anfield đang có ý định tăng cường thêm một trung vệ, bởi thế một cầu thủ 32 tuổi như Klavan sẽ khó có chỗ đứng.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 8,256
  •   Tháng hiện tại 621,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,396