5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid

Thứ ba - 24/07/2018 17:07
5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid

Dân trí Eden Hazard là mục tiêu hàng đầu để thay thế vị trí của C. Ronaldo, nhưng 190 triệu euro không phải là cái giá dễ chấp nhận đối với Real Madrid. Trong khi đó, ngoài Hazard, Real cũng có thể chiêu mộ một trong năm cầu thủ nổi bật sau đây với chi phí nhẹ nhàng hơn nhiều.

1. Leroy Sane

5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 1
Leroy Sane đã trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola

Năm 2016, Manchester City mua Leroy Sane về từ Schalke với mức giá chuyển nhượng 45 triệu bảng khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ. Tuy nhiên, Sane đã không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi chứng minh mình xứng đáng với cái giá cao ngất ngưởng ấy dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Cầu thủ chạy cánh này đã góp công lớn vào chức vô địch Premier League đầy thuyết phục của Man City mùa giải trước khi anh ghi được tới 10 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo đẹp mắt.

Với tốc độ bứt phá và khả năng lừa bóng tài tình, Sane có thể vượt qua các cầu thủ đối phương một cách dễ dàng để chuyền bóng cho các tiền đạo hoặc chính anh tung ra cú dứt diểm chuẩn xác.

Sự vắng mặt của anh trong đội hình đội tuyển Đức ở World Cup năm nay có lẽ là một trong những lời giải thích hợp lý cho việc cựu đương kim vô địch không thể vượt qua được vòng bảng.

2. Hirving Lozano

5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 2
Hirving Lozano tỏa sáng trong đội hình ĐT Mexico ở World Cup

Một lần nữa, đội tuyển Mexico không thể phá vỡ được lời nguyền rằng họ sẽ không vượt qua nổi trận đầu tiên của vòng đấu loại trực tiếp ở vòng chung kết World Cup. Mặc dù vậy, ít nhất thì trong đội hình của Mexico vẫn có một ngôi sao tỏa sáng, đó là Hirving Lozano.

Phải cạnh tranh với Đức, Thụy Điển và Hàn Quốc ở bảng F nhưng Mexico đã lọt vào vòng 1/8 nhờ công lớn của Lozano. Cầu thủ 22 tuổi này đã có một bàn thắng quyết định trong trận gặp Đức và một pha kiến tạo ấn tượng.

Vì thế, giá chuyển nhượng của Lozano đã tăng lên đáng kể theo cấp số nhân, nhưng vẫn dễ thở hơn rất nhiều so với số tiền mà Real phải trả để có được Hazard.

3. Lorenzo Insigne

5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 3
Lorenzo Insigne gợi nhớ về huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero

Trong những mùa giải gần đây, Lorenzo Insigne đã chứng minh được mình là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất của bóng đá hiện đại. Bộ ba đáng gờm bao gồm Insigne, Dries Mertens và Jose Callejon đã giúp Napoli trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Serie A với 94 pha dứt điểm thành công.

Đặc biệt, tiền vệ cánh trái Insigne với khả năng cắt bóng trong và quất bóng vào góc xa đã gợi cho người hâm mộ nhớ về huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero.

Tại kỳ World Cup vừa qua, việc huấn luyện viên Gian Piero Ventura của đội tuyển Ý không tận dụng hết ưu thế của Insigne là một trong nhiều nguyên nhân khiến đội tuyển Ý đã chơi không mấy ấn tượng.

4. Ivan Perisic

5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 4
Ivan Perisic là người hùng thầm lặng của ĐT Croatia

Đội tuyển Croatia đã ghi tên mình vào lịch sử các kỳ World Cup khi lần đầu tiên giành ngôi vị Á quân tại giải đấu này. Trong đội hình Croatia, Ivan Rakitic và Luka Modric vốn là những cái tên đình đám nhưng Ivan Perisic lại là người hùng thầm lặng đóng góp vào những màn lội ngược dòng ngoạn mục của họ.

Đặc biệt, trong trận bán kết gặp đội tuyển Anh, Perisic đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Croatia, từ đó truyền cảm hứng cho các đồng đội thi đấu đến tận những giây cuối cùng và lão tướng Mario Mandzukic ấn định chiến thắng 2-1 cho đội quân áo caro ở phút 109.

Perisic có giá 40.5 triệu bảng Anh trên thị trường chuyển nhượng. Đây thật sự là một “món hời” của đội chủ sân Santiago Bernabeu nếu họ vượt qua được Manchester United trong cuộc chạy đua tranh giành Perisic từ Inter.

5. Anthony Martial

5 cầu thủ có thể thế chỗ C.Ronaldo ở Real Madrid 5
Anthony Martial quyết tâm rời Old Trafford mùa hè này

Năm 2015, cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng ở sân Old Trafford dưới thời của huấn luyện viên Louis van Gaal với 11 bàn thắng, góp công lớn cho chức vô địch FA của Manchester. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Martial đã không còn giữ được phong độ ổn định với sự dẫn dắt của Mourinho.

Sự xuất sắc của Marcus Rashford và tân binh Alexis Sanchez đã khiến vị trí của Martial ở sân Old Trafford bị lung lay. Điều đó giải thích cho quyết tâm rời “Quỷ đỏ” để có thể phát triển khả năng của bản thân của Martial.

Theo một số nguồn tin, Mourinho đang lên kế hoạch bán Martial cho một câu lạc bộ ngoài Premier League với mức giá khoảng 60 triệu bảng Anh. Đây chính là cơ hội rõ ràng cho Real Madrid thu nạp tiền đạo tài năng người Pháp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Martial có kỹ năng lừa bóng tốt, tốc độ xuất thần và khả năng chơi bùng nổ, do đó, anh là cơn ác mộng đối với hàng phòng ngự đối phương. Chắc chắn Martial sẽ là sự thay thế lâu dài cho vị trí của C. Ronaldo tại Real Madrid.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 18,019
  •   Tháng hiện tại 596,189
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,428