Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần sắp khép lại trong vô vọng

Thứ tư - 15/05/2019 15:36
Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần sắp khép lại trong vô vọng Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần sắp khép lại trong vô vọng

Dân trí Sau hai tháng điều tra, vụ án nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bị cưỡng hiếp hơn 100 lần đã khép lại. Jang Ja Yeon tự vẫn vào năm 2009 và để lại bản danh sách tố cáo những người từng xâm hại tình dục cô hơn 100 lần.

Vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon bị xâm hại tình dục bắt đầu được điều tra lại từ năm 2018 khi nữ diễn viên Yoon Ji Oh, một đồng nghiệp cũ của Jang Ja Yeon, đứng ra làm chứng. Sau một năm ‘chiến đấu’ không ngừng nghỉ, Yoon Ji Oh đã khiến vụ án Jang Ja Yeon được mở lại điều tra từ tháng 4 vừa rồi.

Sau 2 tháng được điều tra lại, cuối cùng, vào ngày hôm nay 14/5, đại diện của viện công tố đã đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc. Nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự vẫn vào tháng 3/2009 và để lại một bản danh sách dài ghi lại tên tuổi của những cá nhân từng ép buộc cô phải phục vụ tình dục khi còn sống. Trong số này có rất nhiều nhân vật có thế lực trong lĩnh vực giải trí và truyền thông.

Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần sắp khép lại trong vô vọng 1

Nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon

Vào thời điểm năm 2009, cảnh sát đã tiến hành điều tra 10 nhân vật được nhắc đến trong bản danh sách nhưng chỉ có giám đốc công ty và quản lý của Jang Ja Yeo bị xử phạt.

Trong suốt 2 tháng qua, hơn 80 nhân vật đã được cảnh sát thẩm vấn, trong đó cảnh sát còn tiến hành điều tra và lấy lời khai của một phóng viên tờ Chosun Ilbo liên quan tới vụ án Jang Ja Yeon. Giám đốc của kênh truyền hình Chosun - Bang Jung Oh cùng chú ruột - Bang Yong Hoon cũng đều bị thẩm vấn vì liên quan tới vụ án Jang Ja Yeon.

Nữ nhân chứng duy nhất của vụ án - Yoon Ji Oh tiết lộ rằng, cô đã trực tiếp nhìn thấy bản danh sách của Jang Ja Yeon và cũng nhiều lần chứng kiến người bạn quá cố bị xâm hại tình dục. Nữ diễn viên Lee Mi Sook, một đồng nghiệp cũ của Jang Ja Yeon, cũng được gọi tới thẩm vấn sau khi bị nghi ngờ lợi dụng nữ diễn viên quá cố để tấn công CEO của công ty giải trí từng điều hành Jang Ja Yeon và Lee Mi Sook.

Vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần sắp khép lại trong vô vọng 2

Yoon Ji Oh - nữ nhân chứng duy nhất của vụ án Jang Ja Yeon

Cảnh sát cũng tiến hành điều tra và lấy lời khai của giám đốc Kim, CEO của công ty quản lý Jang Ja Yeon vì nghi ngờ ông ta đưa ra chứng cứ không chính xác khi một mực phủ nhận chuyện xâm hại nữ diễn viên xấu số. Cảnh sát cũng tìm hiểu việc ông Kim ép buộc Jang Ja Yeon trở thành công cụ tình dục cho những nhân vật khác trong các bữa tiệc.

Tuy nhiên, hãng tin Yonhap News cho rằng, việc điều tra chuyện Jang Ja yeon bị ép buộc uống rượu và phục vụ tình dục cho những nhân vật cấp cao thực sự rất khó khăn bởi vụ án đã diễn ra cách đây 10 năm. Đại diện của Bộ tư pháp cho biết, họ chưa thể đưa ra quyết định về việc có nên kéo dài thời gian điều tra vụ án Jang Ja Yeon nữa hay không và mọi quyết định sẽ được đưa ra vào ngày 20/5 tới đây sau khi họ xem xét cẩn thận báo cáo cuối cùng về vụ án.

Những uẩn khúc trong vụ án Jang Ja Yeon bị cưỡng dâm 100 lần

Theo bản tin “8 O’Clock News” của đài SBS, ngày 13/5 vừa rồi, các thành viên trong đội điều tra vụ án Jang Ja Yeon đã có buổi gặp mặt và thảo luận căng thẳng về những lời khai của nhân chứng duy nhất vụ án - nữ diễn viên Yoon Ji Oh cũng như tính xác thực của bản danh sách mà Jang Ja Yeon để lại trước khi tự vẫn.

Tháng 5 vừa rồi, rất nhiều chứng cứ đã được đưa ra để chứng minh cho việc nữ nhân chứng duy nhất Yoon Ji Oh nói dội, ngụy biện lời khai để thu hút dư luận cũng như chuộc lợi từ vụ án Jang Ja Yeon. Thông qua trang cá nhân, Yoon Ji Oh cho biết, cuộc sống của cô luôn phải đối mặt với nguy hiểm từ khi cô muốn nói lên sự thật và đấu tranh cho người bạn quá cố Jang Ja Yeon.

Mi Vân
Theo Xportsnews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 17,778
  •   Tháng hiện tại 595,948
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,187