Vợ Lam Trường cảm thấy may mắn khi lấy chồng lớn tuổi

Chủ nhật - 26/05/2019 05:34
Vợ Lam Trường cảm thấy may mắn khi lấy chồng lớn tuổi Vợ Lam Trường cảm thấy may mắn khi lấy chồng lớn tuổi

Dân trí “Anh Trường rất chiều chuộng tôi. Anh chiều vợ trong những sở thích cá nhân, tôi muốn đi ăn ở đâu, xem phim gì hay đi chơi gì anh đều chiều theo ý tôi. Tôi thấy may mắn khi lấy một người chồng lớn tuổi”, vợ ca sĩ Lam Trường chia sẻ khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân sau những tin đồn không hay.

Thời gian gần đây, bà xã Lam Trường khiến dư luận tò mò về cuộc sống hôn nhân khi thường xuyên có những chia sẻ khiến công chúng cho rằng cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã nổi tiếng không hạnh phúc như nam ca sĩ thường chia sẻ.

Vợ Lam Trường cảm thấy may mắn khi lấy chồng lớn tuổi 1

Ca sĩ Lam Trường và bà xã 9X Yến Phương

Ông xã rất chiều chuộng tôi

Thời gian vừa qua, từ những status “than thở” của chị trên facebook dẫn đến việc có nhiều tin đồn không hay về hôn nhân của hai vợ chồng, chị có thấy bất tiện không?

Tôi biết chứ nhưng tôi thấy bình thường. Anh Trường cũng biết tính tôi. Trước khi làm vợ của anh, tôi “văn thơ lai láng” lắm. Có những nỗi niềm trong bài hát, trong câu chuyện nào đó dù tôi chưa trải qua nhưng tôi vẫn cảm nhận được tôi đều chia sẻ. Từ khi cưới anh, tôi đã kiềm chế rất nhiều nhưng tôi cũng muốn sống thật với mình.

Nhiều người cho rằng, khi là vợ ca sĩ nổi tiếng sẽ phải sống vì mặt mũi của chồng, không bao giờ bộc lộ tính cách. Tôi lại hơi bướng chút xíu. Tôi thấy bản thân làm điều gì đó đúng và không quá ảnh hưởng đến chồng, tôi vẫn sẽ giữ quan điểm và tính cách của mình.

Mỗi lần tôi đăng trang cá nhân, báo chí hỏi anh, anh lại hỏi tôi, tôi nói không có chuyện gì đâu, thế là bỏ qua thôi.

Chị có thấy khó chịu khi luôn trong “tầm ngắm” của công chúng và khán giả vì là vợ của nghệ sĩ nổi tiếng?

Lúc đầu, tôi hơi khó chịu một chút nhưng càng về sau, tôi lại thấy vui vì điều đó. Mọi người để ý đến tôi đồng nghĩa với việc chồng tôi vẫn còn được mọi người yêu thương. Tôi vẫn giữ quan điểm của mình, nếu trong giới hạn và chồng tôi không ý kiến, tôi vẫn sẽ làm theo cá tính của mình.

Gia đình hạnh phúc nhưng luôn xuất hiện tin đồn rạn nứt có làm chị khó chịu không?

Cũng có chứ, tôi nghĩ bất kì cặp vợ chồng nào cũng có lúc không vui vẻ, không hợp nhau. Có đôi khi cãi nhau với anh, tôi block facebook luôn. Tôi nói anh không năn nỉ em thì em sẽ không unblock facebook anh đâu.

Anh lại đáp: “Anh có tương tác với em trên facebook đâu. Anh tiếp xúc với em ngoài đời, mình vẫn nằm kế nhau, anh không quan trọng chuyện đó”. Tôi thấy những chuyện như vậy rất dễ thương.

Anh Lam Trường rất chiều chuộng vợ, thậm chí anh thừa nhận là sợ vợ. Chị nghĩ sao khi chồng mình công khai việc này?

Chính xác là anh rất chiều chuộng tôi. Anh chiều vợ trong những sở thích cá nhân, tôi muốn đi ăn ở đâu, xem phim gì hay đi chơi gì anh đều chiều theo ý tôi. Tôi thấy may mắn khi lấy một người chồng lớn tuổi.

Anh không ngại nói mình sợ vợ tôi thấy chồng mình dễ thương. Nhưng thực tế là tôn trọng chứ không phải sợ. Nếu tôi nói đúng, anh sẽ tôn trọng ý kiến của tôi. Vợ chồng phải nương nhau.

Là vợ một ca sĩ nổi tiếng điển trai, giàu có, tính cách lại dễ thu hút. Chị có lo lắng hay nghĩ đến việc phải giữ chồng không?

Ở khía cạnh người vợ, tôi hơi tủi thân chút xíu. Dù tôi có không thích, tôi vẫn phải bình thường. Còn ở góc độ người phụ nữ của gia đình, tôi nên vui vì anh có nhiều khán giả hâm mộ thì tốt hơn cho sự nghiệp của anh. Trong mắt tôi, anh là một người rất điềm tĩnh, dịu dàng, rất trân trọng gia đình.

Ngược lại với một người vợ trẻ lại xinh đẹp như chị, liệu anh Lam Trường có ghen không ?

Từ trước đến giờ, tôi chưa từng thấy chồng mình ghen. Anh tin tưởng tôi 100%. Khi mình tin tưởng một người, mình sẽ không bao giờ ghen.

Sau nhiều năm chung sống, chị có nhận thấy anh Trường thay đổi nhiều không?

Anh không thay đổi gì, chỉ có tôi là thay đổi từng ngày. Ngày xưa, là cô gái mới lớn tôi hờn dỗi nhưng khi đã trở thành một người vợ, một người mẹ tôi hiểu chuyện. Tôi cảm thông và chia sẻ cùng chồng, đặc biệt là ủng hộ chồng hết mình.

Còn trong mỗi dự án của anh Lam Trường, chị ủng hộ chồng mình như thế nào?

Trong tất cả các dự án của chồng, ở cương vị người vợ, tôi luôn ủng hộ anh hết mình. Bởi với tên tuổi và vị trí của anh Trường bây giờ, anh đều tự tin với bất cứ việc gì anh làm.

Nhưng các sản phẩm mới của anh, tôi luôn nghe với tư cách khán giả rồi cho anh ý kiến. Sau đó anh mới đưa ra quyết định của mình để có cái nhìn hợp lý và phù hợp.

Anh Trường là người con hiếu thuận với cả 2 bên gia đình

Vợ Lam Trường cảm thấy may mắn khi lấy chồng lớn tuổi 2

" Chồng tôi là người tâm lí, yêu thương vợ con, hiếu thuận với hai bên gia đình nên tôi không còn cảm xúc tủi thân".

Khi quyết định kết hôn với Lam Trường, chị có băn khoăn cân nhắc việc anh đã có một đời vợ chưa?

Lúc đầu, tôi có hơi tủi thân nhưng về sau tôi thấy bình thường. Cuộc sống không có gì là trọn vẹn, được điều này phải mất điều kia. Chồng tôi là người tâm lí, yêu thương vợ con, hiếu thuận với hai bên gia đình nên tôi không còn cảm xúc tủi thân.

Được biết chị vẫn giúp chồng để giữ được mối quan hệ khá tốt với bé Kiến Văn – vì sao chị làm được điều đó?

Không phải tự nhiên mà tôi có được cách sống như vây. Tôi nhờ có gia đình, nhất là mẹ tôi rất tâm lý và luôn kề cận bên tôi. Bên cạnh đó, tôi tiếp xúc với nhiều bạn bè, anh chị, tôi nhìn hoàn cảnh và tình huống của họ để rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi nghĩ con nít không có tội. Sau này tôi sẽ có con và chưa biết tương lai như thế nào, mình cứ sống tử tế trước, ông trời sẽ thương mình.

Chồng chị bày tỏ khao khát một ngày nào đó hai con sẽ được ở cùng nhau, chị có biết điều này và ủng hộ chồng mình không?

Khi chưa có con gái, mỗi lần anh Trường đi thăm Kiến Văn về, anh buồn lắm. Anh muốn có con nhưng tôi nói tôi vẫn còn đi học, khi tôi hoàn thành việc học sẽ sinh con.

Đã làm mẹ nên tôi hiểu, cha mẹ sẽ luôn mong muốn các con mình thương yêu nhau dù có như thế nào đi nữa. Tôi và anh Trường rất hợp nhau vì là người của gia đình. Tôi không bao giờ có ý kiến chuyện con riêng của anh. Chồng tôi muốn sao cũng được miễn anh cảm thấy vui và các con vui là được.

Mỗi khi vợ chồng có chuyện tranh cãi, cả hai giải quyết vấn đề như thế nào?

Anh Trường luôn là người im lặng. Tôi lại là người thích nói hết quan điểm, suy nghĩ của mình, cả những điều không vui cho anh biết. Nếu anh thấy hợp lí, anh sẽ đối đáp lại. Còn nếu không hợp lí, anh sẽ im lặng, tôi tự biết mình đã vô lí nên bỏ qua. Một lúc sau anh hay giả vờ rủ: “Đi ăn em ơi”, anh bắt chuyện trước nên hai vợ chồng dễ dàng bỏ qua mâu thuẫn.

Vấn đề tài chính trong gia đình như thế nào?

Mặc dù anh Trường là trụ cột kinh tế nhưng tôi lại là người chi. Tôi quyết mọi thứ!

Xin cảm ơn Yến Phương về cuộc trò chuyện này!

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 13,572
  •   Tháng hiện tại 626,473
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,712