Vợ Justin Bieber không đọc bình luận của fans

Thứ sáu - 22/03/2019 08:08
Vợ Justin Bieber không đọc bình luận của fans Vợ Justin Bieber không đọc bình luận của fans

Dân trí Để tránh những ảnh hưởng không tích cực từ mạng xã hội, người mẫu Hailey Baldwin thừa nhận nhiều thời điểm cô không đọc bình luận của fans.

Hailey Baldwin bốc lửa trên thảmđỏ

Người mẫu Hailey Baldwin vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Cosmopolitan và trong cuộc trò chuyện này, chân dài 22 tuổi nói, cô chấp nhận những ồn ào từ mạng xã hội về chuyện tình của cô và chồng Justin Bieber và cô đã học được cách để bình thản trước những lời nhận xét.

'Tôi đã có nhiều thời điểm không đọc các bình luận nữa. Tôi vẫn quan tâm.... nhưng chỉ đến một mức độ nhất định. Bạn thực sự phải rèn luyện trí não của mình như thế này: "Được rồi, tại sao tôi còn phải quan tâm? Tôi không biết những người này, họ không biết tôi, họ không phải là một phần của cuộc sống hay mối quan hệ của tôi.... Tôi cảm thấy nếu bạn không muốn mình bị ảnh hưởng thì đừng đọc nó và cho phép nó ảnh hưởng đến tâm hồn của bạn."

 

Vợ Justin Bieber không đọc bình luận của fans 1
Hailey Baldwin dự tiệc từ thiện

Người đẹp tóc vàng chia sẻ rằng đôi khi cô gỡ các ứng dụng mạng xã hội khỏi điện thoại của mình để không phải nhìn thấy nó nữa. "Đôi khi tôi xóa Instagram vài ngày, điều này thực sự tốt. Tôi làm điều đó khi tôi cảm thấy tôi thực sự không thể giải quyết được những gì mọi người đang nói hoặc những gì tôi đang nhìn là không thể tránh khỏi." Chân dài người Mỹ nói, điều khiến cô thất vọng nhất là người dùng mạng xã hội ứng xử như họ biết cô và Justin.

Vợ Justin Bieber không đọc bình luận của fans 2
Justin Bieber và Hailey Baldwin sành điệu ra phố

 

"Nhiều người nghĩ rằng họ biết những người nổi tiếng vì cuộc sống của họ bị phơi bày. Điều đó khiến tôi cảm thấy thất vọng nhất.trong khi sự thực thì bạn thực sự không biết tôi. Bạn không biết anh ấy. Bạn không biết những người này thực sự. Điều kỳ lạ là họ tạo ra các kịch bản trong đầu về những gì họ nghĩ đang xảy ra hoặc những gì họ nghĩ sẽ xảy ra... Điều này thật tệ."

Con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin kết hôn với Justin Bieber vào tháng 9 tại một tòa án ở Manhattan chỉ bốn tháng sau khi họ hẹn hò trở lại. Cặp đôi gần đây đang trong quá trình lên kế hoạch cho lễ cưới xa hoa của họ nhưng hiện đã hoãn lại cho đến khi Justin xử lý được các vấn đề của mình với chứng bệnh lo lắng và trầm cảm.

 

Vĩnh Ngọc

Theo Z

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 19,744
  •   Tháng hiện tại 597,914
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,153