Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con?

Thứ tư - 15/05/2019 15:29
Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con?

Dân trí Không nhận lời phỏng vấn của bất kỳ tờ báo nào, Trịnh Tú Văn chọn trang cá nhân là nơi để giãi bày tâm sự và chia sẻ với người hâm mộ sau scandal ngoại tình của “ông xã” Hứa Chí An.

Hứa Chí An ngoại tình, phản bội Trịnh Tú Văn

Mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Tú Văn đăng tải hình ảnh mới nhất của cô. Mỹ nhân 47 tuổi diện váy đỏ và trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài quyến rũ của một trong những giọng ca hàng đầu xứ hương cảng khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trịnh Tú Văn là một ngôi sao sống kín đáo nhưng scandal ngoại tình khiến cô quyết định “cởi mở” hơn với người hâm mộ. Ngoài những bức ảnh tập luyện cực khổ trong phòng gym, Tú Văn còn đăng tải những hình ảnh trẻ trung, quyến rũ và đầy sức sống của mình để khẳng dịnh, cô vẫn bình thường và sống tốt sau sóng gió hôn nhân.

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 1

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn đã ở bên nhau gần 30 năm nhưng không có con chung. 

Tháng 4 vừa rồi, Hứa Chí An bị phát hiện ngoại tình với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, đẩy cuộc hôn nhân của Chí An và Tú Văn đối diện với sóng gió truyền thông. Trong khi Chí An đang bị dư luận lên án khi đánh đổi mốt tình 3 thập ký với cuộc tình 2 năm vụng trộm với Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn đã bất ngờ lên tiếng tha thứ cho chồng và muốn anh đi tiếp cuộc đời còn lại.

Những người thân thiết với diva Hồng Kông cho hay, cô luôn e ngại với chuyện kết hôn vì sợ đổ vỡ nên đã 6 lần từ chối lời cầu hôn của Chí An trước khi đồng ý làm đám cưới với anh vào năm 2013. Nhưng sự chân thành và bền bỉ của Chí An đã khiến cô thay đổi. Tú Văn nói với bạn bè: “Anh ấy là người khiến tôi tin vào hôn nhân. Đừng gây áp lực với tôi, tôi sẽ cố gắng vì tương lai”.

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 2

Hứa Chí An từng cầu hôn Trịnh Tú Văn tới 6 lần nhưng bị cô từ chối trước khi họ làm đám cưới vào năm 2013. 

Trịnh Tú Văn từng tự nhận mình là người nóng tính, ương ngạnh, sẵn sàng trút giận lên người yêu nhưng Chí An vẫn dành lời ngon ngọt với cô: “Anh yêu con người của em dù em nói rằng, em có hàng nghìn lỗi lầm và nhược điểm. Anh yêu cách em chăm chút anh, và anh thích cuộc sống tương lai với em bên cạnh”.

Những lời ngọt ngào của Chí An dành cho “bà xã” từng khiến công chúng ngưỡng mộ và mừng thầm cho diva xinh đẹp. Tú Văn cũng từng giải thích rằng, việc hai người làm đám cưới sau hơn 20 năm bên nhau là mong muốn của Hứa Chí An. Cô nói rằng: “Anh ấy cảm thấy kết hôn sẽ tốt, nên tôi liền thuận theo ý mà tiến hành kết hôn”.

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 3

Hứa Chí An đã phản bội Trịnh Tú Văn ngoại tình với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. 

Tuy nhiên, sau 6 năm kết hôn và gần 30 năm yêu đương, Hứa Chí An đã không cưỡng lại được sự quyến rũ của nàng Á hậu trẻ trung Huỳnh Tâm Dĩnh khi cô chủ động tiếp cận anh. Dù đang có bạn trai nhưng Tâm Dĩnh đã bất chấp tất cả để theo đuổi Chí An từ tập cùng phòng gym hay bay đến Macau để dự hòa nhạc của anh. Và khi những hình ảnh “mây mưa” của hai người trên taxi bị đăng tải, sự nghiệp của Tâm Dĩnh đã chính thức chấm dứt. Không chịu được sức ép dư luận, Tâm Dĩnh hiện đã phải ra nước ngoài “lánh nạn”.

Trịnh Tú Văn không một lời trách cứ chồng mà chỉ cho rằng, những sóng gió là cách để vợ chồng cô yêu thương và tình yêu của họ trở nên bền vững hơn. Việc Tú Văn tha thứ cho chồng được người hâm mộ khen ngợi và nể phục. Nhưng, một số nguồn tin cho hay, Trịnh Tú Văn thực sự chịu tổn thương vô cùng lớn.

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 4

Trịnh Tú Văn đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân ngày 12/5. 

“Rất nhiều nước mắt đã chảy khi cô ấy phải âm thầm chịu đựng.Cho dù người vợ chọn làm gì, tôi chỉ hy vọng rằng cô ấy có thể sớm buông bỏ chuyện này và chọn con đường dẫn đến hạnh phúc nhất cho mình”, Trần Lam - một người bạn thân của Tú Văn trong làng giải trí đã viết trên trang cá nhân như vậy.

Trịnh Tú Văn cùng Hứa Chí đã kết hôn được 6 năm nhưng đến giờ vẫn chưa có con. Một người bạn của Tú Văn cho biết, nữ ca sĩ nổi tiếng không sinh con vì sợ có con lại không chăm sóc tốt cho chồng. Trịnh Tú Văn từng nói rằng, nếu không làm nghệ sĩ, cô sẽ là “một bà chủ của gia đình, có thể về nhà ở cùng con”. Những lời tâm sự của Trịnh Tú Văn lúc này vẫn khiến khán giả xót xa, thương cảm cho cô.

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 5

Nữ ca sĩ 47 tuổi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. 

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 6
Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 7

Trịnh Tú Văn đã tha thứ cho chồng nhưng lòng cô vẫn phải chịu tổn thương lớn. 

Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 8
Vì sao diva Trịnh Tú Văn không sinh con? 9

Trịnh Tú Văn từng lo lắng không thể chăm sóc chồng tốt nên quyết định từ bỏ ý định làm mẹ. 

Trịnh Tú Văn - The Best in the world

Mi Vân
Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 17,216
  •   Tháng hiện tại 567,809
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,048