Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg

Thứ bảy - 15/02/2020 20:20
Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg

Dân trí Nhờ giọng hát máu lửa, Phương Anh từng được ví như “bản sao Siu Black”. Tuy nhiên, Phương Anh Idol tâm sự điều đau khổ nhất là cân nặng luôn có chiều hướng tăng, có giai đoạn lên tới 100kg.

Giấc mơ sương mù - Phương Anh Idol (Nguồn: Truyền hình Quốc hội)

Phương Anh Idol được biết đến từ sau cuộc thi Việt Nam Idol với giọng hát dày, khỏe, tinh thần máu lửa trên sân khấu đi cùng ngoại hình tròn trĩnh. Phương Anh từng được ví như “bản sao Siu Black”. 

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 1

Từ thời thi Vietnam Idol 2010, Phương Anh đã được cộng đồng mạng phong tặng một biệt danh khá ngộ nghĩnh - “Siu con”. (Ảnh: NVCC).

Phương Anh từng cố gắng giảm cân nhiều lần và đều thất bại. Có những giai đoạn cân nặng của Phương Anh lên tới hơn 100 kg và mỗi khi giảm cân, cô thường cảm thấy mệt mỏi không còn sức để hát.

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 2

 Phương Anh từng thành thật tâm sự điều đau khổ nhất của cô là cân nặng luôn có chiều hướng tăng (Ảnh: VTV).

Phương Anh Idol từng tâm sự điều đau khổ nhất của cô là cân nặng luôn có chiều hướng tăng.

Xuất hiện với ngoại hình khá thon gọn khi tham chơi gameshow Thứ 5 vui nhộn, Phương Anh Idol khiến cả MC Quốc Bảo lẫn khán giả bất ngờ vì việc kiên trì giảm cân của mình.

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 3

Phương Anh Idol tiết lộ giảm gần 20kg trong vòng 1 tháng rưỡi.

Khi MC Quốc Bảo nhận xét: “Phương Anh hình như dạo này ăn uống điều độ, tập luyện thể thao nên thon gọn hơn phải không?”, cô chia sẻ: “Hiện tại thì Phương Anh đã giảm được 19 ký trong vòng 50 ngày”. Thông tin cô chia sẻ sẻ khiến cả nam ca sĩ Đại Nhân, MC Quốc Bảo "choáng".

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 4

Phương Anh Idol khiến cả MC Quốc Bảo và bạn thân Đại Nhân bất ngờ.

Hiện tại, giọng ca “Giấc mơ sương mù” đã thoải mái về vóc dáng của mình, thỉnh thoảng cô cũng diện đầm và giày cao gót trong một vài sự kiện. Trên sân khấu, cô cùng Đại Nhân cũng tung hứng ăn ý, hết mình trong từng vòng chơi.

Đại Nhân từng có khoảng thời gian nhập viện vì tai biến, gần liệt nửa người và méo miệng. Sau đó, nam ca sĩ có một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe trước khi quay lại với showbiz trong các gameshow.

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 5

Đại Nhân từng có khoảng thời gian nhập viện vì tai biến, gần liệt nửa người và méo miệng.

Đại Nhân có chia sẻ hiện sức khỏe của anh đã khá ổn và có thể hoạt động nghệ thuật trở lại. Hằng ngày anh vẫn luyện tập thể dục, ăn uống điều độ và cố gắng chăm sóc sức khỏe để kiểm soát bệnh.

Có mặt trong chương trình, Đại Nhân vẫn vô cùng sôi nổi, hào hứng trong các vòng thi và cũng là một cây “chặt chém” không phải dạng vừa cô bạn thân Phương Anh Idol. Cả hai đã có những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn.

Từng trầm cảm vì cân nặng, “bản sao Siu Black” gây “sốc” khi giảm gần 20kg 6

MC Quốc Bảo trở lại với công việc sau ồn ào tình cảm.

Về phía MC Quốc Bảo, sau ồn ào tình cảm với Nam Em và nữ ca sĩ Bảo Trân, anh đã trở lại với công việc của mình. Trước đó, Trương Quốc Bảo xin lỗi Nam Em khi khiến cô bị mang tiếng “giật chồng”. Gửi đến Bảo Trân - người phụ nữ đã có con cùng mình, Quốc Bảo cho rằng, 3 năm không sống cùng một mái nhà nhưng cả hai vẫn cố gắng vì nhau, vì con chung, nhưng bất đồng ngày càng nhiều.

Quốc Bảo thừa nhận sai khi chưa kết thúc quan hệ cùng Bảo Trân đã có lay động với người mới. Quốc Bảo mong muốn cả hai sửa sai lầm bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt để con vẫn cảm nhận được bên cạnh vẫn có cha mẹ quan tâm đầy đủ: “Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả!”.

Phương Nhung

Ảnh: Team Sâu Béo 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 9,668
  •   Tháng hiện tại 587,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,077