Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn

Thứ năm - 19/09/2019 08:25
Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn

Dân trí Trước thông tin chồng cũ - Tạ Đình Phong đã “bí mật” cầu hôn người tình hơn tuổi Vương Phi, Trương Bá Chi chỉ lặng lẽ đăng tải những hình ảnh của cô trong chuyến du lịch, nghỉ ngơi của bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Bá Chi đã đăng tải loạt ảnh của cô trong một ngày cuối tuần vui vẻ bên bạn bè. Trong ảnh, người đẹp 38 tuổi khoe dáng săn chắc và thon thả khi tham gia chèo thuyền Sup - môn thể thao thú vị trên mặt nước. Trương Bá Chi cho biết, đây là một trong những môn thể thao mà cô thích nhất và theo đuổi nhiều năm qua nhằm mục đích tập luyện giảm cân.

Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho dáng vóc săn chắc và thon thả của “bà mẹ ba con”. Trương Bá Chi mới sinh con trai thứ ba vào tháng 12 năm ngoái nhưng chỉ sau hơn nửa năm, cô đã giành lại dáng vóc thời con gái. Cho tới thời điểm này, Trương Bá Chi vẫn chưa công khai hình ảnh về cậu con trai thứ ba cùng thân thế cha ruột của cậu bé. Cuộc sống của bà mẹ nổi tiếng vì thế càng khiến công chúng tò mò.

Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn 1
Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn 2
Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn 3

Trương Bá Chi thảnh thơi đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ đã cầu hôn người tình. 

Những hình ảnh thư giãn này được Bá Chi đăng tải đúng thời điểm truyền thông Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin Tạ Đình Phong, chồng cũ của Trương Bá Chi đã cầu hôn Vương Phi sai gần 5 năm chung sống, hò hẹn. Dường như, bà mẹ nổi tiếng muốn nhắn nhủ với fan rằng, cô vẫn sống tốt và vui vẻ bất chấp “bão” tin đồn.

Suốt 5 năm qua, Trương Bá Chi không công khai hò hẹn với bất kỳ ai mà tập trung chăm sóc các con trai. Hình ảnh người mẹ giàu nghị lực và đức hi sinh của Bá Chi đã khiến fan xúc động và ngưỡng mộ. Song, từ thời điểm cô sinh con thứ ba, những tin đồn về lối sống thác loạn của nữ diễn viên “Vô cực” liên tục xuất hiện trên mạng.

 Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bá Chi cho biết, cô từng chịu nhiều tổn thương vì chuyện tình cảm nên khó mở lòng với người khác giới. Thời điểm này, Bá Chi tuyên bố, cô vẫn độc thân và chưa tìm được “một nửa” thích hợp để làm bầu bạn tới cuối đời. Mục tiêu trước mắt của người đẹp vẫn luôn là chăm lo, dạy bảo các con trai nên người.

Trương Bá Chi vui vẻ đi trèo thuyền giữa tin đồn chồng cũ sắp kết hôn 4

"Bà mẹ ba con" tập trung chăm sóc bản thân và các con giữa sóng gió tin đồn. 

 Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 76
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 34,454
  •   Tháng hiện tại 612,624
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,863