Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”

Thứ sáu - 06/03/2015 16:29
Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”

Dân trí “Én nhỏ” nghẹn ngào vì xúc động khi cầm trên tay giải thưởng điện ảnh “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong lễ trao giải do Hội phê bình điện ảnh Hồng Kông tổ chức, tối 5/3 với vai diễn trong bộ phim “Con thân yêu”.

Con thân yêu làphim điện ảnh do đạo diễn Trần Khả Tân và biên kịch Trương Dực phụ trách. Phimcó độ dài 130 phút và được công chiếu từ tháng 9/2014. Phim lấy bối cảnh TrungQuốc thời hiện đại, xoay quanh hành trình tìm kiếm đứa con bị bọn buôn ngườibắt cóc của một cặp vợ chồng.

Cặp vợ chồng đã tìm thấy một đứa trẻ giống hệt con mình tại tại một vùng quênghèo xa xôi, hẻo lánh. Đứa trẻ đó đang sống với một bà mẹ quê mùa do Triệu Vyđảm nhiệm. Tạo hình trong phim khá giản dị, thậm chí là xấu xí nhưng Triệu Vyvẫn được đánh giá rất cao nhờ diễn xuất ấn tượng và sâu sắc….

Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” 1
Triệu Vy xúc động khi cầm trên tay giải thưởng điện ảnh lớn.

Bộ phim Con thân yêucũng đánh dấu sự trở lại của cô với công việc diễn xuất sau thành công trongvai trò đạo diễn của bộ phim So Youngđầu năm 2014. Nghẹn ngào khi cầm trên tay giải thưởng trong lễ trao giải, TriệuVy đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, khán giả và ê-kíp thực hiện bộ phim.

Không xa lạ với những giải thưởng điện ảnh hay các lễ traogiải, nhưng Triệu Vy thú nhận, cô luôn cảm thấy xúc động khi cầm trên tay bấtkỳ giải thưởng nào. Én nhỏ giờ không đóng quá nhiều phim nhưng các bộ phim cósự góp mặt của cô luôn thành công về mặt thương mại hoặc gây được tiếng vang vềmặt nghệ thuật tại các lễ trao giải.

Sau một kỳ nghỉ thoải mái bên chồng con, Triệu Vy giờ đã sẵnsàng trở lại với công việc. Én nhỏ tâm sự, thành công của cô trong sự nghiệpluôn có dấu ấn của gia đình, đặc biệt là “ông xã” luôn hết lòng ủng hộ cô và côcon gái nhỏ thông minh, đáng yêu luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn với cô.

Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” 2
"Én nhỏ" thành công trên cả hai lĩnh vực diễn xuất và đạo diễn.

Triệu Vy được vinh danh là “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” 3
Triệu Vy mừng vì những cố gắng được giới chuyên môn và người hâm mộ ghi nhận.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 23,366
  •   Tháng hiện tại 758,574
  •   Tổng lượt truy cập 132,946,839