Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương

Thứ sáu - 03/04/2020 06:02
Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương

Dân trí Cùng với ca khúc “Cánh hồng phai” hát tưởng  nhớ Mai Phương, Trấn Thành chia sẻ: "Đóa hoa xinh đẹp nhất không phải lúc nở rộ, mà là khi chúng rơi rụng vẫn giữ được nét hoài xuân".

Rất nhiều người đã rơi nước mắt khi xem MV “Cánh hồng phai” do Trấn Thành thể hiện, bởi trong ca khúc này, nam MC đã lồng ghép nhiều hình ảnh của Mai Phương để bày tỏ lòng thương tiếc và tưởng nhớ nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh vừa qua đời. 

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương

Trong MV này, Trấn Thành đã ghi "Trấn Thành thương tiếc Mai Phương (1985-2020)”, là thế hệ nghệ sĩ cùng thời, đây là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Trấn Thành dành tặng người bạn quá cố.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 1

Một hình ảnh Trấn Thành đi diễn cùng sân khấu với Mai Phương.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 2

Clip sử dụng những hình ảnh Mai Phương trong các MV, những chương trình truyền hình mà Mai Phương đã từng tham gia để nhắc nhớ lại hình ảnh của cô trong nghệ thuật cũng như trong lòng khán giả.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 3

Ca khúc Cánh hồng phai nói về cô gái xinh đẹp nhưng có số phận bất hạnh, như vận vào cuộc đời Mai Phương. Giọng hát nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc của Trấn Thành cùng những hình ảnh cũ của Mai Phương khiến người xem vừa xúc động, vừa xót xa.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 4

Hình ảnh Mai Phương xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ 2019 và nói "Em vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình" thật sự khiến người xem thương cảm. Đây cũng là chương trình truyền hình cuối cùng Mai Phương tham gia trước khi bệnh trở nặng.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 5

Trấn Thành còn đưa hình ảnh Mai Phương và con gái lồng ghép trong những cảnh anh hát trên sân khấu.

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 6

Thông qua video này, khán giả một lần nữa được nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc lẫn những lần Mai Phương đã rơi nước mắt.

Rất nhiều đồng nghiệp khi xem MV này đã phải bật khóc vì xúc động. Ốc Thanh Vân chia sẻ clip của Trấn Thành, cô viết: “Mấy hôm nay gần như không khóc. Mà xem clip này của bạn mình dành cho em tôi, khóc giàn giụa. Thường khi mọi thứ xong xuôi, cảm giác nhớ thương mới đến rõ rệt. Thấm. Tận bên trong”.

Không chỉ những người bạn thân thiết mà không ít khán giả cũng bật khóc khi xem clip Trấn Thành tưởng nhớ Mai Phương. Khán giả G.C xúc động viết: “Xem mà không cầm được nước mắt. Chị hãy yên nghỉ chị nhé. Mãi mãi nhớ nụ cười tỏa nắng của chị, thương chị lắm. Cảm ơn anh Trấn thành hát vô cùng cảm xúc…”, khán giả Quốc Hưng bày tỏ: “Thật sự khóc rất nhiều khi coi clip Thành làm để dành cho Mai Phương. Ôi thương em quá Phương ơi, thật sự rất thương em”. 

Trấn Thành gây xúc động khi hát tưởng nhớ Mai Phương 7

Trong ngày hay tin Mai Phương qua đời, Trấn Thành đã dành một bài viết xúc động, tình cảm để chia sẻ về sự ra đi của Mai Phương. Trong đó, anh đã viết: “Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại... thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi! Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạh!”

 Hôm 30/3, nam MC Trấn Thành cùng vợ Hari Won đã đến tang lễ vào lúc đêm muộn để viếng Mai Phương.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
 
  •   Hôm nay 16,293
  •   Tháng hiện tại 1,077,901
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,105