Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ năm - 26/04/2018 23:39
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Dân trí Sau đăng quang, top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã dành thời gian dâng hương tại Kiên Giang nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm lan tỏa thông điệp “uống nước nhớ nguồn”.

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức khép lại, thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc đến từ Tiền Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cùng với đó danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Huyền đến từ Hà Nội và Á hậu 2 đã gọi tên thí sinh Nguyễn Phương Khánh đến từ Singapore.

Sau đêm Chung kết, trên cương vị mới, Top 3 hoa hậu Biển Toàn cầu Việt Nam đã có những hoạt động chính thức đầu tiên của mình. Đặc biệt là các hoạt động cộng đồng, mang tinh thần nhân văn sâu sắc.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương 1
Hoạt động đầu tiên của 3 người đẹp trong dịp này là tham gia lễ dâng hương nhân Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) tại Kiên Giang.

Được biết ở Kiên Giang, hàng năm cứ đến ngày 10/3, hàng chục ngàn người con đang sinh sống, học tập, làm việc ở mảnh đất Kiên Giang và các tỉnh, thành trong khu vực đều hội tụ về Tân Hiệp thắp một nén nhang thành kính lên Quốc Tổ Vua Hùng.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương 2
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đến dâng hương và qua đó lan tỏa thông điệp “Uống nước nhớ nguồn”.
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương 3
Cả 3 cô gái đều rất chỉn chu, nghiêm túc khi có mặt tại Tân Hiệp và dâng lên những nén nhang để tỏ lòng thành kính.
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương 4
Đẹp giản dị trong tà áo dài, Kim Ngọc – Ngọc Huyền – Phương Khánh đã rất xúc động khi được tham gia một hoạt động ý nghĩa.

Tân Hoa hậu Kim Ngọc chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô có dịp được đến Tân Hiệp và dâng hương nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam giản dị với áo dài dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương 5
Hoa hậu Biển Kim Ngọc cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được cùng 2 bạn Á hậu thực hiện một hành động nhân văn trong một dịp rất đặc biệt. Tôi hi vọng rằng mình có thể dùng hình ảnh và sức ảnh hưởng của bản thân để lan tỏa nhiều hành động đẹp, góp phần giúp giới trẻ hướng về cội nguồn".

Sau khi hoàn thành các hoạt động tại Phú Quốc sau đăng quang, các người đẹp sẽ sớm có mặt tại TPHCM để giao lưu với truyền thông và gặp gỡ người hâm mộ.

Băng Châu

Ảnh: Phạm Tuấn Bo

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 69,070
  •   Tháng hiện tại 1,060,653
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,857