Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm

Thứ hai - 16/04/2018 13:18
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm

Dân trí Tóc Tiên, Bảo Anh khiến nhiều người “đỏ mặt” vì trang phục không thể hở hơn, Hoa hậu H'hen Niê "ghi danh" top sao mặc xấu tuần này vì lỗi trang điểm.

Top sao mặc đẹp

Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 1
Trở lại thảm đỏ ngay trước thềm giải thưởng Cánh diều vàng, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cho mình cây trắng với phần tay bồng, cổ xếp li ngọt ngào. “Ngọc nữ” mới của làng điện ảnh trang điểm kiểu mắt nước long lanh “gây thương nhớ” rất phù hợp với khuôn mặt.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 2
Cùng diện cây trắng, Nhã Phương cũng không hề thua kém khi mang đến vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm hết mực. Người đẹp kết hợp chiếc đầm tay bồng, xếp lớp lạ mắt cùng clutch tròn và hoa tai đồng bộ.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 3
Bảo Thy là một trong những cô nàng cuồng màu hồng nhất showbiz Việt. “Công chúa bong bóng” tuần qua diện “hồng nhiều cấp độ” với quần và kính mắt nhạt màu phối cùng áo khoác hồng rực cá tính, tuy nhiên, tổng thể lại rất vừa mắt chứ không hề lòe loẹt.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 4
Sau nhiều tuần lọt top sao mặc xấu, cuối cùng Tường Linh cũng toát lên được thần thái hoa hậu của mình. Chân dài gốc Phú Yên diện bộ đầm xuyên thấu với những dải kim sa sang trọng, kết hợp cùng lối trang điểm tông nâu cam vô cùng gợi cảm.

Top sao mặc xấu

Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 5
Gây tranh cãi vì bộ trang phục mỏng tang lộ cả miếng dán ngực, và việc đáp trả tay đôi với anti-fan khi bị chỉ trích, Tóc Tiên dường như đang vượt quá giới hạn của sự gợi cảm, và đây cũng không phải lần đầu cô nàng bị “tuýt còi” vì sự cố lộ hàng trên thảm đỏ. Chừng mực cả trong thời trang lẫn phát ngôn là điều Tóc Tiên rất cần tại thời điểm này để tránh đẩy scandal đi quá xa.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 6
Cũng trung thành với phong cách sexy, tuần qua Bảo Anh có vẻ hơi “quá đà” khi diện chiếc đầm hai dây cũn cỡn. Bộ cánh thực sự là một thảm họa về chất liệu, đường xẻ “vô duyên” và khiến nữ ca sĩ có vẻ “múp míp” hơn hẳn thường ngày.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 7
Cùng tranh giải Cánh diều vàng năm nay với Lan Ngọc, tuy nhiên, có vẻ Ngọc Thanh Tâm cần đầu tư hơn về mảng trang phục. Diện bộ đầm hồng chất liệu khá cứng và ngột ngạt, nữ diễn viên gần như “chìm nghỉm” và hết sức thấp bé trong bộ cánh này.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 8
Bỏ qua những tranh cãi về mái tóc và làn da nâu cá tính của tân hoa hậu Hhen Niê. Chân dài Ê-đê đang ở mức báo động khi liên tục trang điểm mắt khói đậm màu, làm gương mặt tối sầm và mất hết vẻ đẹp tự nhiên.
Tóc Tiên, Bảo Anh hở bạo gây tranh cãi, H’hen Niê lọt top sao xấu vì trang điểm 9
Sĩ Thanh “tắc kè hoa” theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, với trang phục “đông – hè bất nhất” này, kết hợp áo ấm, váy ren với đôi dép lê mùa hè, cô nàng cũng cần xem lại công thức phối đồ sai trái của mình.

Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 27,140
  •   Tháng hiện tại 1,088,748
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,952