Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc

Chủ nhật - 15/04/2018 14:11
Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc

Dân trí Từ khi chuyển sang công việc kinh doanh, ca sĩ Tô Chấn Phong gần như “đoạn tuyệt” cùng âm nhạc. Thế nhưng vì Lưu Bích “lôi kéo” nên mới đây nam nghệ sĩ đã quay trở lại với âm nhạc và song ca cùng cô trong một tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nam ca sĩ Tô Chấn Phong được khán giả yêu mến bởi chất giọng nồng nàn đầy nam tính qua hàng loạt ca khúc, như: Hoa nào hoa trắng, Một thuở yêu người, Kỷ niệm nào vội tan, Con tim thật thà…

Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 1
Phong cách lãng tử của anh “làm mưa làm gió” một thời trong thị trường âm nhạc, được đông đảo khán giả yêu thích.

Thế nhưng, Tô Chấn Phong bất ngờ gác bỏ sự nghiệp âm nhạc và chuyển sang kinh doanh. Anh không còn xuất hiện trên sân khấu ca nhạc cũng như không có sản phẩm âm nhạc nào. Khán giả yêu mến anh chỉ có thể nghe giọng hát của anh qua những ca khúc đã được thực hiện từ nhiều năm trước.

Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 2
Sau nhiều năm, ca sĩ Tô Chấn Phong vẫn giữ được hình ảnh phong trần lãng tử của mình.
Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 3
Mới đây, nhiều khán giá cảm thấy bất ngờ khi ca sĩ Tô Chấn Phong có sự tái hợp cùng ca sĩ Lưu Bích trong nhạc phẩm “Ta phụ nhau rồi”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 4
Ca sĩ Lưu Bích được khán giả nghe nhạc trong và ngoài nước biết đến và yêu mến vào những năm cuối thập niên 90. Lưu Bích đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với rất nhiều các bản tình ca buồn, như: Chiếc lá mùa đông, Dấu tình sầu, Hiu hắt đời nhau...

Những ai yêu thích cặp đôi này đều không thể quên sự kết hợp ăn ý của Lưu Bích và Tô Chấn Phong đã tạo nên một hiện tượng cho các khán giả yêu nhạc lúc bấy giờ. Nổi bật nhất trong đó có thể kể đến Dĩ vãng nhạt nhòa, Còn yêu em mãi...

Và cũng từ sau Dĩ vãng nhạt nhòa cho đến nay, cả hai chưa có sự hợp tác nào mới. Chính vì vậy, sự tái hợp của “cặp đôi vàng” sau mấy chục năm đã khiến khán giả bất ngờ.

Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 5
“Sau bao nhiêu năm, khó khăn lắm Lưu Bích mới có thể kéo người này quay lại showbiz để hát song ca với mình. Tất cả vì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết riêng bài hát này cho Lưu Bích và Tô Chấn Phong”, ca sĩ Lưu Bích chia sẻ.
Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 6
Ca sĩ Tô Chấn Phong cũng chia sẻ, sau nhiều năm không hát nên anh khá hồi hộp cho lần xuất hiện trở lại lần này.Tuy nhiên vì quá yêu thích ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên anh cũng nhanh chóng lấy lại sự cảm nhạc quen thuộc và thể hiện rất nồng nàn da diết.
Tô Chấn Phong bất ngờ tái hợp Lưu Bích sau nhiều năm xa rời âm nhạc 7
Riêng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca khúc do ca sĩ Tô Chấn Phong và Lưu Bích thể hiện chính là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của anh khi được kết hợp cùng với hai thần tượng của mình ngày nào.

Cùng với sự trở lại này, không chỉ thu âm ca khúc “Ta phụ nhau rồi” mà ca sĩ Lưu Bích và Tô Chấn Phong còn thực hiện MV cùng tên.

Những hình ảnh trong MV không quá cầu kỳ, khoa trương mà chỉ đơn giản gửi đến những hình ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của ca hai ở hải ngoại. Đây cũng là một góc nhỏ trong cuộc sống hiện tại của Lưu Bích và Tô Chấn Phong được chia sẻ.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
 
  •   Hôm nay 22,066
  •   Tháng hiện tại 1,083,674
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,878